Hôm nay, ngày 31/10/2012, hãng Ford đã chính thức công bố giá bán của mẫu xe Focus hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Ford Focus 2012 phiên bản 4 cửa, động cơ 1,6 lít và hộp số sàn 5 cấp có giá 689 triệu Đồng. Con số tương ứng với phiên bản 5 cửa là 749 triệu Đồng. Cuối cùng là phiên bản trang bị động cơ 2.0 lít và hộp số tự động 6 cấp được bán với giá 849 triệu Đồng.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước tại triển lãm Vietnam Motor Show (VAMA 2012), Focus hoàn toàn mới được cung cấp một số công nghệ như hệ thống kết nối toàn diện Ford Sync kích hoạt bằng giọng nói. Đây là hệ thống cho phép người lái sử dụng khẩu lệnh để điều khiển điện thoại đã kết nối Bluetooth và các công cụ nhạc kỹ thuật số kết nối qua cổng USB. Ngoài ra, còn phải kể tới tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á. Nhờ đó, người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô lăng.

Tiếp đến là tính năng dừng xe chủ động trong thành phố giúp phòng tránh tối ưu các va chạm trong điều kiện giao thông chậm cùng hệ thống cảnh báo điểm mù nhằm thông báo cho người lái khi có xe khác đang vượt lên và rơi vào điểm mù của gương xe. Bên cạnh đó, Ford Focus mới còn có các tính năng như khóa điều khiển từ xa thông minh và khởi động không cần chìa khóa.

Focus hoàn toàn mới được lắp ráp tại nhà máy của Ford Việt Nam ở Hải Dương và sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng 12 tới.

Bảng giá chính thức của Ford Focus Hoàn Toàn Mới:
Ford Focus hoàn toàn mới có giá 689 triệu Đồng 1