Ford đã quyết định bán chiếc Focus ST tại Mỹ và đã nhận được sự hưởng ứng của khách hàng. Nhưng điều này không đảm bảo thành công cho người anh em của Focus ST.

Theo các trang tin danh tiếng tại Mỹ, Ford vừa mới quyết định tiếp tục mang chiếc Fiesta ST 2014 đến thị trường Mỹ, dù hãng Ford chưa lên tiếng khẳng định. Cũng theo những thông tin này thì mức giá được Ford đưa ra cho chiếc Fiesta ST 2014 tại Mỹ là từ 21.400 USD.

Ở phân khúc xe cỡ nhỏ, Ford Fiesta ST có thể coi là đối thủ của những chiếc MINI. Chiếc xe cũng được đánh giá rất cao, điển hình là khối động cơ tăng áp 1.6 lít EcoBoost có công suất tối đa 197 mã lực. So với những chiếc MINI Cooper có sức mạnh tương đương, Ford Fiesta ST có mức giá rẻ hơn đáng kể.

Ford Fiesta ST có năm màu có sẵn để khách hàng lựa chọn, cùng với hai tùy chọn màu cam và màu xanh lá với giá 600 USD. Chiếc xe được trang bị kèm bộ la-zăng 17 inch, khách hàng có thể tùy chọn bộ la-zăng thể thao màu xám có đường kính 17 inch với giá 375 USD.

Ford trang bị cho Fiesta ST hệ thống âm thanh Sony và có tích hợp hệ thống SYNC, nếu muốn tùy chọn hệ thống điều khiển hành trình, khách hàng sẽ phải chi thêm 795 USD.

Theo AutoEvolution