Tại triển lãm Bắc Kinh 2014, hãng Ferrari đã công bố một logo mới đánh dấu năm con ngựa của người châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Logo mới của Ferrari được thiết kế theo kiểu con dấu truyền thống tại Trung Quốc. Trong đó, vẫn có hình chú ngựa tung vó đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý. Ngoài ra, logo mới cũng bao gồm một thông điệp được hiểu là "năm ngựa mang lại thành công".

Logo mới là sự kết hợp giữa con dấu truyền thống Trung Quốc trong các văn bản, thư pháp, được cắt thành hình tem thư và hình chú ngựa tung vó màu đỏ của Ferrari. Logo mới càng nổi bật hơn khi đồng hành cùng những chiếc Ferrari tại triển lãm Bắc Kinh 2014. 

Ferrari thiết kế logo riêng cho năm Giáp Ngọ 1

Cũng tại triển lãm Bắc Kinh 2014, Ferrari đã trình làng mẫu xe California T mới. Đây là lần đầu tiên mẫu xe thể thao mới nhất của Ferrari được trình làng bên ngoài châu Âu.

Từ trước đến nay, Ferrari không phải hãng duy nhất tạo ra những sản phẩm và dấu ấn đặc biệt trên những chiếc xe bán ra tại thị trường Trung Quốc. BMW cũng làm điều tương tự khi trình làng 7-Series Horse Edition dành riêng cho năm ngựa. Trong khi đó, Rolls-Royce mang Phantom Pinnacle Travel đặc biệt đến Bắc Kinh.

Cùng ngắm một số hình ảnh của những chiếc Ferrari tại triển lãm Bắc Kinh 2014:
 
Ferrari thiết kế logo riêng cho năm Giáp Ngọ 2

Ferrari thiết kế logo riêng cho năm Giáp Ngọ 3

Ferrari thiết kế logo riêng cho năm Giáp Ngọ 4

Ferrari thiết kế logo riêng cho năm Giáp Ngọ 5