Hiện tại Ferrari đang tức tốc hoàn thành những bài kiểm tra cuối cùng của mẫu xe mới được cho là sẽ thay thế cho mẫu Ferrari California hiện tại. 

Mẫu xe mới của Ferrari sẽ có ngoại hình tương đối giống với mẫu Carlifornia, thân xe sẽ được làm bằng nhôm, mui xếp tự động và xe sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Một điểm khác ở mẫu xe mới đó là xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp turbo, dự kiến động cơ được trang bị trên mẫu xe thay thế California sẽ là động cơ V8, dung tích 3.8 lít tăng áp kép, đây là khối động cơ mà Ferrari đang sản xuất cho Maserati để lắp đặt trên chiếc Maserati Quattrioporte.

Ở mẫu Quattroporte, khối động cơ V8 này được hiệu chỉnh để sản sinh công suất 523 mã lực, mômen xoắn cực đại 650 Nm. Hiện tại động cơ của chiếc Ferrari California cho ra công suất 483 mã lực, mômen xoắn cực đại 504 Nm, nếu được trang bị thêm hai bộ tăng turbo thì sức mạnh của khối động cơ này sẽ được tăng lên đáng kể. Với khối động cơ mới, dự kiến mẫu xe thay thế California sẽ chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 322 km/h.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất ở mẫu xe mới chính là giao diện ở bảng điều khiển. Giao diện ở bảng điều khiển của chiếc California vốn được thiết kế dựa trên hệ thống của Chrysler nhưng giao diện ở mẫu xe mới dự kiến sẽ hiện đại và dễ tương tác hơn với sự giúp đỡ và phát triển của gã khổng lồ công nghệ Apple.

Dự kiến Ferrari sẽ hé lộ về mẫu xe mới tại triển lãm Genevà Motor Show 2014 diễn ra vào tháng ba năm sau. Một siêu xe mới cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm này là mẫu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo, chiếc Huracán LP 610-4.