Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider màu đỏ xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo giới truyền thông nước nhà, chiếc siêu xe mui trần đến từ Ý đã gặp tai nạn khi đang chạy ở vận tốc khoảng 100 km/h.

Vụ tai nạn xảy ra trong một đường hầm khi người điều khiển chiếc Ferrari 458 Spider đắt tiền bị mất lái ở tốc độ cao. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là một khu vực xuống dốc của đường hầm.

Ferrari 458 Spider "toác đầu" vì phóng nhanh trong đường hầm 1
Người đàn ông mặc áo đen và cầm điện thoại là chủ chiếc siêu xe gặp nạn.

Cầm lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider "xấu số" là một người đàn ông 40 tuổi. May mắn thay, người đàn ông không hề bị thương sau cú va chạm mạnh vào tường đường hầm.

Trong khi đó, chiếc Ferrari 458 Spider bị hư hỏng khá nặng. Có thể thấy rõ phần đầu xe bị nát hẳn một bên. Bánh trước bên phải xe đã gần như long hẳn ra ngoài.

Ferrari 458 Spider "toác đầu" vì phóng nhanh trong đường hầm 2
Phần đầu xe bên phải bị hư hỏng nặng sau cú đâm vào tường đường hầm.

Cú va chạm mạnh vào tường đường hầm đã khiến túi khí của chiếc siêu xe Ý bung ra. Hệ thống treo trước và thanh răng cơ cấu lái đã hoàn toàn biến mất sau vụ tai nạn. 

Có thể nói, đây là một vụ tai nạn khá đắt đỏ, nhất là ở Trung Quốc. Tại thị trường đông dân nhất thế giới, một chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider mới có giá khởi điểm 4,43 triệu Nhân dân tệ, tương đương 715.000 USD.