Kể từ khi bắt đầu được đưa vào sản xuất trở lại vào đầu những năm 1960, Ferrari 250 GTO luôn là một trong những siêu xe hấp dẫn nhất thế giới, với số lượng rất ít xe được xuất xưởng.
 
Trong những năm gần đây, những chiếc Ferrari 250 GTO liên tiếp xác lập những kỷ lục về giá bán, vài năm trước một chiếc 250 GTO đã được bán với giá 20 triệu đô la Mỹ, và đến tháng 6 vừa qua, một chiecs 250 GTO đã được bán với giá lên tới 35 triệu USD, biến chiếc xe thành siêu xe đắt nhất thế giới.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá đắt nhất tính đến trước khi chiếc Ferrari 250 GTO Series I đời 1962 này được bán ra, đây chính là chiếc xe đắt nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại.
 
Chiếc xe đang được niêm yết với giá lên tới 41 triệu đô la Mỹ, và theo thông tin được đưa ra, đây chính là chiếc Ferrari 250 GTO hoàn hảo nhất trên thế giới hiện nay.

Chiếc xe đang được công ty Ed Classics tại Anh quốc rao bán. Siêu xe này được trang bị vô-lăng bên trái, hộp số tay và không gian nội thất màu đen.

Siêu xe Ferrari 250 GTO này hiện đang được chào bán chính thức chứ không thông qua một buổi đấu giá nào. Sẽ rất khó biết được mức giá cuối cùng được đưa ra cho siêu xe này là bao nhiêu, nhưng chắc chắn con số đó sẽ không hề nhỏ.

Trên toàn thế giới chỉ có 36 chiếc Ferrari 250 GTO Series I được xây dựng, đây là một trong những siêu xe hiếm nhất trên thế giới. Ferrari 250 GTO Series I được trang bị động cơ V12 3.0 lít, với công suất 300 mã lực và đi kèm với hộp số tay năm cấp.

Theo GTSpirit