Đã hơn một năm kể từ khi Land Rover trình làng chiếc Range Rover Evoque Convertible Concept tại Geneva Motor Show 2013, nhưng tương lai của chiếc xe vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, quyết định đưa chiếc xe này vào sản xuất hiện đang được xem xét.

“Evoque Convertible vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đang rất gần với quyết định về tương lai của chiếc xe,” Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Land Rover, John Edwards, cho biết trong một cuộc họp báo nội bộ tại Melbourne, Australia. “Đó là chiếc xe mà tôi muốn được thấy, chúng tôi chỉ cần có thể đảm bảo chiếc xe sẽ giành được sự quan tâm của khách hàng.”

 
Mặc dù đã có những chỉ trích trong quá khứ về phong cách của Evoque Convertible, nhưng Edwards lại khẳng định, “chiếc xe nhận được những phản ứng khá tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là các khách hàng của Land Rover tại Mỹ và châu Âu, với hơn 80% khách hàng cảm thấy thích thú với Evoque Convertible.”

Hiện tương lai của Evoque Convertible vẫn còn là một dấu hỏi. Nhưng Land Rover cũng sắp trình làng thêm những mẫu xe mới, trong đó có chiếc Range Rover bản trục có sở dài, chiếc Range Rover Hybrid, những chiếc xe sẽ trình làng trong năm nay và sẽ đến Mỹ vào cuối năm.

Trong trường hợp Range Rover Evoque Convertible được đưa vào sản xuất, chiếc xe sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Nissan Murano CrossCabriolet – chiếc xe được mệnh danh là xấu nhất thế giới.

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 1

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 2

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 3

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 4

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 5

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 6

Evoque Convertible mui trần: tương lai không xa vời 7