Regal Motor Cars, cái tên mới toanh trong giới kinh doanh xe hơi tại Việt Nam, sẽ trở thành đại lý chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam. Showroom đầu tiên của Rolls royce sẽ được xây dựng tại Hà Nội, bởi được biết doanh nhân đứng đầu Regal Motor Cars là một doanh nhân trẻ sinh năm 1978, gốc Bắc. Trong năm nay, Regal Motor Cars  chưa có kế hoạch mở showroom TP HCM.

Khi được phỏng vấn về việc đưa thương hiệu Rolls Royce vào Việt Nam, doanh nhân M., ông chủ Regal Motor Cars cho biết:"Tôi chỉ muốn một điều: cung cấp cho người Việt Nam những giá trị cốt lõi đích thực của một thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng toàn cầu". Có lẽ, triết lý kinh doanh này đã giúp Regal Motor Cars, mặc dù xuất phát điểm là một doanh nghiệp vô danh tiểu tốt trong giới kinh doanh xe Việt Nam, nhưng lại vượt mặt được cả những ông lớn như Euro Auto, để có thể giành quyền phân phối Rolls Royce.

Đúng như lời của ông chủ trẻ tuổi, thông qua Regal Motor, các khách hàng có thể đặt xe Rolls Royce chính hãng, nhưng tuyệt vời hơn là có thể cá nhân hóa mẫu xe theo ý thích của bản thân mình và cho phù hợp với vóc dáng cũng như nhu cầu riêng.

Thực tế cho thấy, những năm gần đây, nền kinh tế chung rơi vào khủng hoảng, tuy nhiên thú vung tiền mua xe sang của nhà giàu Việt Nam vẫn không giảm mà còn tăng hơn về lượng, và đặc biệt là có sự chuyển biến về chất. Tính riêng thương hiệu Rolls Royce, cho đến thời điểm đầu năm 2013, đã có 97 chiếc có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, trong đó có tới 6 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng có mặt tại Việt Nam trong số 33 chiếc trên toàn thế giới, một trong những phiên bản limited Edition dành riêng cho những nước sử dụng Âm lịch để kỷ niệm năm rồng 2012.

Như vậy, dân chơi Rolls Royce đã có sự biến chuyển nhất định từ chỗ xài một chiếc Rolls Royce chỉ quan tâm đến thương hiệu nhằm đánh bóng tên tuổi, lên tầm "thú chơi" có sự đầu tư về nghiên cứu và ước muốn sở hữu "hàng độc" tinh tế hơn.


Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 1
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 2
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 3
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 4
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 5
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 6
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 7
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 8
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 9
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 10
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 11
  
Euro Auto đứng ngoài rìa phi vụ đưa Rolls Royce vào Việt Nam 12