Hồi đầu tháng 6/2013, cô em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian đã gây bất ngờ khi tậu một chiếc Mercedes-Benz G-Class trị giá lên đến 125.000 USD. Không chỉ mạnh mẽ và nam tính, chiếc SUV hạng sang nước Đức còn là một khoản đầu tư lớn đối với một cô nàng mới 15 tuổi như Kylie Jenner.

Em gái cô Kim "siêu vòng ba" gây tai nạn liên hoàn 1

Em gái cô Kim "siêu vòng ba" gây tai nạn liên hoàn 2
Kylie tự cầm lái chiếc SUV hạng sang.

Tất nhiên, vì mới 15 tuổi nên Kylie không thể một mình lái xe. Bất kỳ khi nào ngồi sau vô-lăng chiếc Mercedes-Benz G-Class mới, cô cũng phải có người đi kèm trên xe. Được biết, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashian chỉ có quyền nộp đơn xin cấp bằng lái khi bước sang tuổi 16 vào ngày 10/8 vừa qua.

Sau 20 ngày nhận bằng lái, Kylie đã gặp tai nạn khi cầm lái chiếc Mercedes-Benz G-Class độ màu đen mờ hầm hố. Theo tạp chí TMZ, em gái của cô Kim "siêu vòng ba" đã gây ra một vụ tai nạn liên hoàn tại khu vực Calabasas, California, Mỹ.

Em gái cô Kim "siêu vòng ba" gây tai nạn liên hoàn 3
Chiếc Toyota và Volkswagen bị xe của Kylie đâm liên hoàn.

Được biết, Mercedes-Benz G-Class của Kylie đã húc vào đuôi một chiếc Toyota. Sau đó, Toyota lại đâm vào một chiếc Volkswagen SUV khác.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 28/8 vừa qua. Sau khi gây tai nạn, Kylie đã lập tức nhảy ra khỏi xe để kiểm tra xem có ai bị thương hay không. Thật may mắn, không có ai bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn.

Qua hình ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy chiếc Toyota đã bị hư hỏng nặng phần đuôi xe. Toàn bộ cản va sau đã bị long ra. Trong khi đó, chiếc Mercedes-Benz G-Class của Kylie chỉ bị hư hỏng nhẹ. Chiếc SUV màu trắng mang nhãn hiệu Volkswagen có vẻ bị thương nhẹ nhất.

Tạp chí TMZ cho biết, Kylie đã trao đổi thông tin cá nhân và bảo hiểm với những người lái có liên quan đến vụ tai nạn. Sau đó, cô lên xe và lái khỏi hiện trường vụ tai nạn, trước khi cảnh sát đến nơi.