Hãng xe lớnthứ ba Nhật Bản dự định sẽ “xịt” hương liệu mang thương hiệu Pháp thé vert oriental tại ngay gian trưng bày sản phẩm của mình tại triển lãm ô tô 2013Detroit Auto Show khai mạc đầu tuần tới tại kinh đô xe hơi Detroit.

Loại nước hoa mô phỏng hương tràxanh “được hái trong vụ đông xuân trên những cao nguyên cao 2.000m tại Trung Quốc”sẽ hòa quện vào không gian lung linh huyền ảo phảng phất xung quanh những chiếcNissan và những cô người mẫu quyến rũ.

Nissan hy vọng rằng hương thơm dễchịu sẽ là một điểm nhấn tại triển lãm ô tô lớn nhất thế giới này, và cũng cókhả năng hãng sẽ yêu cầu tất cả các đại lý của mình phải “phun” nước hoa cùngloại tại showroom bán hàng.

“Chúng tôi sẽ thăm dò phản ứng củakhách hàng đối với mùi hương được sử dụng tại triển lãm”, giám đốc thương hiệuNissan tại Hoa Kỳ ngài Erich Mark chia sẻ.

“Và nếu đó là những phản hồi tíchcực, chúng tôi sẽ đề nghị tất cả các gian hàng của Nissan phải sử dụng loại nướchoa này”, Mark khẳng định.

Theo một nghiên cứu độc lập thìmùi hương có khả năng làm thay đổi tức thời tâm lý cũng như hành vi của con người,trong đó có có quyết định mua sắm và cảm hứng tình dục.

Ế hàng, Nissan “xịt” nước hoa vào xe để dụ khách 1
Phối cảnh gian hàng Nissan tại 2013 Detroit Auto Show

Mark cho biết Nissan đã yêu cầutoàn bộ nhân viên trong nhóm marketing ngửi thử rất nhiều hương liệu khác nhauvà cuối cùng quyết định sử dụng thé vert oriental vìthấy có tác dụng” làm cho người ta dễ mủi lòng” hơn.

Đây được coi là một trong những nỗlực của hãng xe đến từ Yokohama nhằm lấy lại khách hàng trong bối cảnh hình ảnhcủa Nissan ngày càng mờ nhạt tại thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới này.

Trong khi hoàn toàn vắng mặt tạisàn diễn Detroit 2010, năm được coi là rất đình đám với nhiều mẫu xe “đỉnh” củacác hãng cạnh tranh, Nissan trước đó cũng xuất hiện một cách rất khiêm tốn tại đâyvào năm 2008 và 2009.

“Chúng tôi đã đứng ngoài cuộc quálâu rồi và lần này Nissan sẽ là gian hàng sẽ làm cho khách hàng không thể khôngghé qua” Mark hé lộ cùng thông tin sẽ giới thiệu khoảng năm mẫu xe hoàn toàn mới.