Mới đây một tay đua vô danh có tên Emirati đã giới thiệu một chiếc xe thể thao đặc biệt mang tên Dubai Roadster, một chiếc xe mạnh mẽ ở cả thiết kế và động cơ, một chiếc xe hiện đại và đầy hấp dẫn.

Dubai Roadster - Đối thủ mới của KTM X-Bow 1


Dubai Roadster có cản trước và thiết kế tổng thể đậm chất khí động lực học, có hệ thống đèn pha LED hiện đại. Phía sau chiếc xe được trang bị một cánh gió cố định lớn, cùng hệ thống khung chống lật được bố trí sau ghế ngồi. Đây là chiếc xe mới nhất trong dòng xe Speedster, chiếc xe hoàn toàn không có mui cũng như kính chắn gió.

Emirati đã công bố ba hình ảnh cho thấy thiết kế của Dubai Roadster, nhưng chúng ta không thấy nhiều chi tiết trong cabin của chiếc xe thể thao này. Chỉ biết rằng chiếc xe được trang bị bộ ghế thể thao, một vài chi tiết trang trí màu vàng, một vô-lăng thể thao theo phong cách xe đua và một màn hình kỹ thuật số bố trí ngay trên vô-lăng.

Dubai Roadster - Đối thủ mới của KTM X-Bow 2

Chiếc xe này được phát triển để trở thành đối thủ của BAC Mono và KTM X-Bow trong tương lai. Dubai Roadster được chế tạo từ hệ thống khung gầm bằng thép ống, với trọng lượng ước tính chỉ 750 kg. Chiếc xe thể thao siêu nhẹ này được trang bị động cơ V8 với công suất tối đa lên tới 400 mã lực.

Dubai Roadster - Đối thủ mới của KTM X-Bow 3

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, Dubai Roadster sẽ sẵn sàng được trình làng tại Dubai Motor Show 2015, và sẽ được bán ra ngay sau đó.