Trên thị trường phụ kiện "ngoài luồng", cái tên iPE từ lâu đã không còn xa lạ. Về cơ bản, iPE là hãng chuyên sản xuất những hệ thống xả đặt hàng cho xe. Từ khi được thành lập đến nay, iPE đã từng giới thiệu nhiều hệ thống ống xả khá ấn tượng, dành cho siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4.

Mới đây, cái tên iPE lại xuất hiện trên các mặt báo nhưng không liên quan đến ống xả. Thay vào đó là liên quan đến vụ tai nạn của ông chủ hãng iPE.

Đua xe trái phép, chủ hãng ống xả phá nát siêu xế 1
Siêu xe Ferrari 458 Italia gặp nạn khi đua trái phép với BMW M3.

Theo một số nguồn tin, khi đang cầm lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia và đua đường phố trái phép với BMW M3 tại Đài Loan, chủ hãng iPE đã gặp tai nạn. Được biết, đây là chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia mà chủ hãng iPE vừa mới mua trước đó không lâu.

Đua xe trái phép, chủ hãng ống xả phá nát siêu xế 2
Đường trơn ướt và tốc độ cao có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn, có thể đoán đường trơn ướt và tốc độ cao đóng vai trò không nhỏ.

Hậu quả của vụ tai nạn là cả hai chiếc xe Ferrari 458 Italia màu vàng và BMW M3 trắng đều bị hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc Ferrari 458 Italia của ông chủ hãng iPE bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Bản thân chiếc BMW M3 cũng bị "thương" tương tự.

Đua xe trái phép, chủ hãng ống xả phá nát siêu xế 3
Chiếc Ferrari 458 Italia của ông chủ hãng ống xả chỉ bị hư hỏng phần đầu xe.

May mắn thay, không ai bị thương sau vụ tai nạn liên quan đến siêu xe mới tậu của chủ hãng ống xả iPE.

Cùng xem một đoạn video ghi lại tiếng gầm của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 khi được trang bị hệ thống xả iPE: