Trong triển lãm ôtô quốc tế Indonesia 2013, hãng Nissan đã chính thức giới thiệu Grand Livina phiên bản mới mang tên X-Gear. Hai điểm khác biệt lớn nhất giữa Nissan Grand Livina X-Gear và phiên bản tiêu chuẩn là chiều dài cũng như số người ngồi trong nội thất. 

Cụ thể, Nissan Grand Livina có thể chở theo 7 người. Về phần mình, Nissan Grand Livina X-Gear mới chỉ được trang bị không gian nội thất dành cho 5 người ngồi. Không dừng ở đó, Nissan Grand Livina X-Gear mới còn đi kèm bộ bodykit thể thao hơn. 

Đến nay, hãng Nissan lại ra mắt Grand Livina phiên bản nâng cấp tại thị trường Malaysia. Theo hãng Nissan, Grand Livina 2014 đi kèm 50 phụ kiện mới.

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 1

Đầu tiên phải kể đến cụm đèn pha mới và lưới tản nhiệt tái thiết kế hình chữ V nổi bật sao cho giống với những mẫu xe khác trong gia đình Nissan. Đằng sau là cụm đèn hậu nằm ngang và cửa hậu khác biệt.

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 2

Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim thiết kế mới. Ngoài ra, hãng Nissan còn điều chỉnh hốc bánh của Grand Livina sao cho bớt phồng so với phiên bản cũ. Cuối cùng là cản va trước/sau mới, hoàn thành những thay đổi ngoại thất trên đối thủ của Toyota Innova.

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 3

Bên trong, hãng Nissan chọn màu sắc mới cho Grand Livina. Phần trên của bảng táp-lô được bọc chất liệu màu đen. Trong khi đó, phần dưới có màu be đối lập. Vô-lăng hoàn toàn mới tích hợp phím điều khiển hệ thống âm thanh được bê từ Nissan Sylphy sang Grand Livina 2014.

Những tính năng nổi bật khác của Nissan Grand Livina 2014 bao gồm chìa khóa thông minh i-Key, ghế bọc nỉ mới, dây đai an toàn căng trước va chạm nâng cấp, túi khí, phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh. Ghế bọc da được đưa vào danh sách tùy chọn cho Nissan Grand Livina 2014.

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 4

Đối thủ của Toyota Innova được chia thành 3 phiên bản. Bản đầu tiên sử dụng động cơ 1,6 lít, công suất tối đa 105 mã lực và hộp số sàn 5 cấp. Thứ hai là bản đi kèm động cơ tương tự và hộp số tự động 4 cấp. Cuối cùng là bản với động cơ 1,8 lít, công suất tối đa 126 mã lực và hộp số tự động 4 cấp.

Giá bán của Nissan Grand Livina 2014 tại thị trường Malaysia dao động trong khoảng từ 86.880 - 99.880 RM, tương đương 27.000 - 31.000 USD.

Một số hình ảnh chi tiết của Nissan Grand Livina 2014:

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 5

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 6

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 7

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 8

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 9

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 10

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 11

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 12

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 13

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 14

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 15

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 16

Đối thủ của Toyota Innova xuất đầu lộ diện 17