Những thông tin về việc Cadillac có kế hoạch phát triển một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với BMW 7-Series hay Mercedes-Benz S-Class đã được nhắc tới cách đây không lâu. Theo đó, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới của Cadillac có thể được phát triển từ nguyên mẫu là chiếc Elmiraj Concept.

Đây sẽ là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn hiện đại, sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Sau những thông tin không chính thức được đăng tải trong thời gian qua, những hình ảnh đầu tiên được cho là của Cadillac Elmiraj đã xuất hiện trên đường thử, chiếc xe vẫn được khoác lên mình lớp ngụy trang rất kỹ lưỡng.

Không biết chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới của Cadillac sẽ mang tên gì khi được đưa vào sản xuất, nhưng GM đã đăng ký thương hiệu cho tên “LTS”, và đây có thể chính là đối thủ mới của BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 hay Jaguar XJ. Nhưng hiện tại, chiếc xe vẫn xuất hiện dưới tên Cadillac Elmiraj, giống như nguyên mẫu concept của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Theo một nguồn tin được đăng tải trước đó, Cadillac Elmiraj sẽ được sản xuất từ năm 2016, và sẽ có hai tùy chọn động cơ gồm động cơ V6 3.0 lít tăng áp turbo hoặc động cơ V6 3.6 lít, tăng áp turbo có công suất 420 mã lực, hiện đang được trang bị cho chiếc CTS V-Sport.

Dù không được nhắc tới, nhưng gần như chắc chắc Cadillac sẽ trang bị cho Elmiraj động cơ V8 mạnh mẽ. Tuy nhiên, chi tiết về động cơ V8 dành cho Cadillac Elmiraj sẽ chỉ được tiết lộ khi chiếc xe được đưa vào sản xuất. Trước đó thì chiếc Cadillac Elmiraj Concept đã được trình làng với động cơ V8 4.5 lít, tăng áp turbo kép với công suất trên 500 mã lực.

Sức mạnh từ động cơ sẽ được truyền tới bánh sau, và cũng không loại trừ khả năng Cadillac sẽ trang bị hệ thống truyền động bốn bánh cho chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này. Cadillac Elmiraj sẽ được trang bị hộp số tự động chín cấp hoặc 10 cấp.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến Cadillac Elmiraj. Dưới đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của Cadillac Elmiraj khi chiếc xe xuất hiện trên đường thử.
 
Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 1

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 2

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 3

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 4

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 5

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 6

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 7

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 8

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 9

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class xuất đầu lộ diện 10