Sau khi Chevrolet chính thức giới thiệu chiếc Corvette Stingray tại Detroit Auto Show 2013, cuộc chiến giữa hai siêu xe cơ bắp đến từ Mỹ là Corvette Stingray và SRT Viper GTS sẽ trở nên vô cùng gay cấn trong năm 2013. Và tất nhiên thị trường Mỹ vẫn sẽ là “chiến trường” ác liệt nhất giữa hai siêu xe cơ bắp này.

Ngay khi chính thức công bố chiếc Corvette Stingray, Chevrolet đã xác nhận chiếc xe sẽ được bán ra tại hầu hết các nước thuộc châu Âu, trong khi đó Chrysler, hãng mẹ của Dodge lại xác nhận không có kế hoạch đưa chiếc SRT Viper GTS đến châu Âu trong tương lai gần.

Đây có thể coi là một tin mừng với Chevrolet, khi hãng có ý định sẽ đưa chiếc Corvette Stingray đến thị trường Anh trong năm nay, nhờ sự vắng mặt của Dodge SRT Viper GTS, Corvette Stingray sẽ không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại thị trường này.

Không rõ tại sao Chrysler lại đi đến quyết định không mang chiếc Dodge SRT Viper GTS đến thị trường châu Âu, có thể ông lớn đến từ Mỹ không mấy tự tin vào siêu xe cơ bắp mới của mình, và lo ngại thất bại sẽ xảy ra với SRT Viper GTS.

Theo GTSpirit