Chrysler đã sẵn sàng để tiếp tục cung cấp những chiếc xe cảnh sát dành cho lực lượng cảnh sát Mỹ, sau một quãng thời gian gián đoạn do hãng xe này ngừng sản xuất trong giai đoạn sau tuyên bố phá sản. Chrysler trở lại cung cấp xe dành cho cảnh sát Mỹ bằng chiếc Dodge Charger quen thuộc, nhưng với những nâng cấp để dành riêng cho cảnh sát.

Chiếc Dodge Charger Pursuit này được trang bị động cơ V8 cùng hệ truyền động cầu trước. Cùng với Ford Carbon Motors E7, Dodge Charger Pursuit sẽ là những chiếc xe được trang bị cho lực lượng cảnh sát Mỹ trong thời gian tới.

Hệ thống treo của Dodge Charger Pursuit được hiệu chỉnh lại để hoạt động ổn định hơn, phù hợp với trọng lượng mới nặng hơn, hệ thống phanh hiệu suất cao, cùng bộ la-zăng 18 inch và hệ thống kiểm soát ổn định xe. Bên trong chiếc xe là một giao diện điều khiển mới, hệ thống đèn LED báo hiệu…

Động cơ Chrysler V6 3.6 lít tiêu chuẩn trên Dodge Charger được thay thế bằng động cơ V8 5.7 lít. Động cơ mới sẽ giúp chiếc xe có thêm sức mạnh, tăng cường khả năng vận hành. Cảnh sát Mỹ có thể đặt mua chiếc xe từ tháng chín tới, quá trình giao xe sẽ được thực hiện ngay sau đó.
 
Tổng hợp