Chiếc sedan Dodge Charger Pursuit AWD vừa mới thiết lập kỷ lục hoàn thành một vòng đường đua Grattan trong khoảng thời gian 1 phút 33,85 giây. Đây là thành tích tốt nhất mà một chiếc sedan sử dụng hệ truyền động bốn bánh từng đạt được, đặc biệt hơn khi đây là chiếc xe thuộc biên chế của Cảnh sát Michigan.

Chiếc xe cảnh sát này cũng lập thành tích hoàn thành một vòng đường đua Grattan trong thời gian 1 phút 34,75 giây, với tốc độ và khả năng vận hành ấn tượng như thế, những tên tội phạm sẽ khó lòng chạy trốn khi các cảnh sát được trang bị Dodge Charger Pursuit AWD.

Phiên bản sử dụng hệ truyền động bốn bánh này đạt được thành tích không kém gì chiếc Dodge Charger Pursuit sử dụng hệ truyền động bánh sau, chiếc xe có thể hoàn thành một vòng đường đua Grattan trong khoảng thời gian 1 phút 33,7 giây. Chiếc xe được thiết kế để có thể đạt được tốc độ tốt nhất trong tất cả các mùa, Dodge Charger Pursuit AWD 2014 được trang bị động cơ Hemi V8 5.7 lít, giống với người anh em sử dụng hệ truyền động bánh sau.

Dodge Charger Pursuit AWD có công suất tối đa 370 mã lực, momen xoắn cực đại 528 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng thời gian dưới 6,0 giây. Dodge Charger Pursuit AWD có thể đi được 100 km trên đường cao tốc với 9,4 lít xăng, nhờ chiếc xe có chế độ Fuel Saver Technology.

Trong một số trường hợp, sức mạnh của Dodge Charger Pursuit AWD sẽ không được truyền tới bánh trước, ngắt kết nối với hệ thống truyền động bốn bánh và chỉ truyền sức mạnh tới bánh sau, tính năng này giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Dodge Charger Pursuit AWD sẽ được cung cấp cho các khách hàng là các tổ chức an ninh và cảnh sát từ mùa xuân năm 2014.

Hiện Dodge cũng đang trang bị cho chiếc Charger Pursuit sử dụng hệ truyền động bánh sau hai tùy chọn động cơ V6 và V8, với nhiều cải tiến về kỹ thuật.

Trở lại với Dodge Charger Pursuit AWD 2014, chiếc xe được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao mới, sửa đổi cản trước và sản sau, cùng một hệ thống ống xả thể thao với thiết kế mới, ngoài ra chiếc xe còn có thêm bộ khung chống va chạm.
 
Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 1

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 2

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 3

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 4

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 5

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 6

Dodge Charger Pursuit AWD: Hàng khủng mới của Cảnh sát Mỹ 7