Nếu bạn yêu thích chiếc Challenger Rally Redline được Dodge giới thiệu năm 2012, nhưng không hài lòng với khối động cơ V6 3.6 lít có công suất chỉ 305 mã lực của chiếc xe, bạn có thể chọn phiên bản động cơ V8 mạnh mẽ hơn vừa được Dodge giới thiệu. Chiếc xe sẽ được ra mắt tại Chicago Auto Show, diễn ra vào tuần tới.

Theo hãng xe danh tiếng đến từ Mỹ, chiếc Challenger R/T Redline này được trang bị động cơ HEMI V8 5.7 lít, với công suất tối đa 375 mã lực, momen xoắn cực đại 555 Nm, sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp, hoặc tùy chọn hộp số tự động với cần gạt bố trí dưới vô-lăng.

Có bốn màu sắc ngoại thất có sẵn để khách hàng lựa chọn, gồm màu trắng bạc, màu xám granite, màu ghi bạc và màu đen. Tất cả đều đi kèm với sọc sơn màu đỏ và màu đen ở hai bên sườn. Chiếc xe còn tạo sự khác biệt bởi nắp ca-pô vòm cao, cùng những chiếc la-zăng 20 inch, với viền màu đỏ nổi bật.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn bộ lốp hiệu suất cao Goodyear Eagle F1 P245/45 ZR20, cùng  hệ thống phanh hiệu suất cao cùng cơ chế hạ thấp chiều cao xe

Bên trong cabin, biến thể này được trang bị những chiếc ghế thể thao bọc da, ngoài ra chiếc xe còn có các pedal mới.

So với chiếc Dodge Challenger V8 tiêu chuẩn, chiếc Challenger R/T Redline có giá cao hơn 1.995 đô la Mỹ, mức giá của chiếc Challenger R/T Redline là 31.990 đô la, và của chiếc Challenger R/T Redline Plus là 33.990 đô la.

Chiếc Dodge Challenger R/T Redline đầu tiên sẽ đến đại lý của Chrysler vài tháng tư tới.

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 1

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 2

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 3

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 4

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 5

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 6

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 7

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 8

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 9

Dodge Challenger R/T Redline: Một chút khác biệt tinh tế 10

Theo Carscoop