Mới đây, thông tin Mercedes-Benz có doanh số bán hàng tháng 3 tại Mỹ tốt nhất từ trước tới nay và có doanh số quý I tốt nhất lịch sử vừa được hãng xe Đức công bố. Tuy nhiên Mỹ không phải là khu vực thành công duy nhất của Mercedes-Benz.
 
Một thực tế là Mercedes-Benz vừa có được tháng bán hàng tốt nhất trong lịch sử thương hiệu hạng sang này, với 158.523 xe bán ra trong tháng 3 vừa qua. Con số này cao hơn 13,3% so với doanh số bán hàng tháng 3 năm 2013. Với hơn 374.276 xe bán ra trong ba tháng đầu năm, Mercedes-Benz cũng có được quý bán hàng tốt nhất trong lịch sử, tăng 15,2% so với quý 1 năm 2013.
 
“Chúng tôi đang tiếp tục những câu chuyện thành công của năm kỷ lục năm 2013, với những sản phẩm bổ sung và những con số bán hàng tốt nhất, cùng doanh số quý tốt nhất lịch sử công ty,” ông Ola Kallenius, người đứng đầu bộ phận Marketing và bán hàng của Mercedes-Benz cho biết. “Chúng tôi đã có được tỷ lệ tăng trưởng hai con số trong mỗi tháng kể từ đầu năm nay. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm động lực thành công từ chiếc C-Class mới và chiếc GLA-Class, những chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu trong vài tuần tới.”
 
Hầu hết các thị trường trọng điểm của Mercedes-Benz đều ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể từ đầu năm đến nay, như tại thị trường châu Âu tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2013.
 
Tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất của Mercedes-Benz đến từ khu vực châu Á, với thị trường Trung Quốc đạt tốc độ tăng trưởng 34%, doanh số tại Nhật Bản của Mercedes-Benz cũng lập kỷ lục mới khi đạt tốc độ tăng trưởng tới 50,4%. Nếu cứ giữ được tốc độ tăng trưởng hiện tại, Mercedes-Benz sẽ áp sát hơn hai đối thủ đồng hương là BMW và Audi trong cuộc chiến trở thành hãng xe hạng sang số một thế giới.