Theo một số tin đồn, hãng Subaru sẽ chính thức trình làng mẫu xe WRX thế hệ mới trong triển lãm Los Angeles 2013 sắp diễn ra. Sau đó, chính hãng Subaru cũng đã thừa nhận sẽ mang mẫu xe mới đến thành phố thiên thần để giới thiệu với người tiêu dùng Bắc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Diện kiến xe sedan tính năng cao Subaru WRX 2015 1
Hình ảnh của WRX 2015 do Subaru công bố.

Chưa hết, hãng Subaru còn công bố hình ảnh đầu tiên của WRX 2015. Tất nhiên, hình ảnh do Subaru công bố chỉ cho thấy một phần đầu xe của WRX thế hệ mới.

Đến nay, hàng loạt trang tin đã đưa hình ảnh đầy đủ và rõ ràng đầu tiên của Subaru WRX 2015. Có thể thấy, hình ảnh do các trang tin đưa ra hoàn toàn trùng khớp với những gì mà hãng Subaru tiết lộ.

Diện kiến xe sedan tính năng cao Subaru WRX 2015 2
Hình ảnh được cho là của Subaru WRX 2015 do nhiều trang tin đăng lên.

Qua đó, mẫu sedan tính năng cao mới của hãng Subaru rõ ràng không được phát triển dựa trên phiên bản concept từng ra mắt trong triển lãm New York 2013 diễn ra hồi tháng 4 đầu năm. Trên thực tế, Subaru WRX 2015 có nhiều nét tương đồng với người anh em Impreza hơn. Đây là điều khiến một số người hâm mộ nhãn hiệu Subaru cảm thấy thất vọng.

Diện kiến xe sedan tính năng cao Subaru WRX 2015 3

Dự kiến, Subaru WRX 2015 sẽ sử dụng động cơ boxer 4 xi-lanh phẳng, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa ít nhất là 270 mã lực. Trong khi đó, Subaru WRX STi 2015 còn mạnh mẽ hơn với công suất tối đa lên đến hơn 300 mã lực. 

Sức mạnh sẽ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn. Tại một số thị trường, người tiêu dùng còn được tùy chọn hộp số biến thiên vô cấp CVT khi mua Subaru WRX mới.

Cùng chờ đến triển lãm Los Angeles năm nay để biết thêm thông tin về mẫu sedan tính năng cao mới của Subaru.