Lamborghini Aventador 2013

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 1

Vụ tai nạn xảy ra tại Brooklyn, New York. Nguyên nhân là do tài xế mất mất kiểm soát khi đang chạy xe với tốc độ cao và đâm vào một xe khác trước khi lao vào cây rồi đứt làm đôi. Có vẻ như người lái xe vẫn an toàn và rời khỏi hiện trường trước khi lực lượng chức năng đến.

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 2

Maserati Tipo 151 1962

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 3

Trong một cuộc đua của những chiếc xe cỗ diễn ra tại Goodwood, Anh, chiếc Maserati Tipo 151 có giá lên đến hàng triệu USD đã trượt ra khỏi đường đua và đâm vào rào chắn. Có vẻ như chiếc xe bị hỏng khả nặng.

Tesla Model S 2012

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 4

Vụ tai nạn xảy ra tại Murfreesboro, Tennessee, nước Mỹ. Một người phụ nữ 34 tuổi lái xe trong tình trạng say rượu đã lao chiếc Tesla Model S của mình vào cột điện. Rất may là nhờ vào mẫu sedan được đánh giá là an toàn nhất thế giới mà cô không bị một tổn thương nào.

Porsche 911 GT3 RS

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 5

Không được may mắn như người phụ nữ trên, một người đàn ông 52 tuổi ở Ba Lan đã bị gãy vài chiếc xương sườn sau khi đâm chiếc Porsche 911 GT3 RS vào hàng rào.

1996 Ferrari F355

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 6

Rất may mắn là không ai bị thương khi chiếc Ferrari F355 1996 mất lái và lao xuống vệ rừng ở Na Uy. Tuy nhiên người tài xế đã bị tước bằng lái.

Lamborghini Gallardo

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 7

Một tài xế ở New Zealand đã mất kiểm soát chiếc Lamborghini Gallardo và khiến chiếc xe bị lật.

Lamborghini Gallardo

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 8

Thật may mắn cho cả người lái xe lẫn người đi đường khi không ai bị thương sau khi chiếc Lamborghini Gallardo đâm vào hai khách bộ hành và biển chỉ đường tại Đan Mạch.

Jaguar E-Type

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 9

Tại Isarel, một chiếc Jaguar E-Type đã “bốc mùi thơm phức” khi gặp phải bà hỏa.

Ferrari F355 Spider

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 10

Tại một ga-ra ở Kitchener, Canada, một chiếc Ferrari F355 Spider đang được người chủ trưng dụng làm chỗ để đụng cụ và bộ phận xe sau khi động cơ xe bốc cháy.

Chevrolet Corvette

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 11

Trong khi đó tại một vùng khác của Canada là Calgary, một chiếc Chevrolet Corvette khá “tã” nằm “đắp chiếu” tại một bãi xe thải.

Mercedes E63 AMG

Điểm mặt những siêu xe “ra bã” trong vòng một tháng qua 12

Tại Đức, một người lái xe 39 tuổi điều khiển chiếc Mercedes E63 AMG đã đâm phải một chiếc xe tải vượt đèn đỏ khi đi qua ngã tư. Người lái xe tải đã rời khỏi hiện trường. Cũng may là không có thương vong về người.