Nếu có cơ hội tham gia triển lãm Dubai 2013 hiện đang diễn ra ở Trung Đông, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua gian trưng bày mẫu siêu xe "lạ hoắc" mang tên  Devel Sixteen. Điểm nhấn đập vào mắt của  Devel Sixteen chính là thiết kế vô cùng đặc biệt, như thể bước ra từ những bộ phim viễn tưởng của thập niên '90.

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Devel Sixteen có nhiều nét hao hao với siêu phẩm Lamborghini Veneno và Pagani Zonda. Trong khi đó, bộ cửa xe mở lên như cánh chim giống với Mercedes-Benz SLS AMG Gullwing.

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 1

Xe được sơn hai màu chủ đạo là đen và trắng. Ở mũi xe xuất hiện cụm đèn LED mảnh, tạo thành hình chữ V hẹp. Trong khi đó, ở đằng sau,  Devel Sixteen gây ấn tượng bằng dải đèn LED dài và nhỏ cùng hai ống xả lớn. Ngoài ra, còn phải kể đến cánh gió đồ sộ phía sau xe.

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 2

Không chỉ sở hữu thiết kế lạ mắt, Devel Sixteen còn gây choáng với thông số vận hành cực ấn tượng. Theo nhà sản xuất, Devel Sixteen được trang bị động cơ có công suất tối đa lên đến 5.000 mã lực. Nhờ đó, Devel Sixteen có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 1,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 560 km/h.

Dự kiến, chiếc Devel Sixteen đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015. Giá bán của xe lên đến 5,5 triệu AED, tương đương hơn 1 triệu USD. Quả là cái giá không hề thấp cho một siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.

Tuy nhiên, nhà sản xuất hoàn toàn có dụng ý khi chọn triển lãm Dubai làm nơi ra mắt Devel Sixteen. Chắc chắn nhà sản xuất biết rõ Trung Đông là mảnh đất của những đại gia lắm tiền và cực chuộng siêu xe độc, đắt, mạnh mẽ. 

Được biết, nhà sản xuất đặt khá nhiều kỳ vọng vào Devel Sixteen ở thị trường Trung Đông. Họ tin Devel Sixteen sẽ dễ dàng đánh bại tất cả những mẫu siêu xe hiện có trên thị trường. Dự kiến, Devel Sixteen sẽ được sản xuất tại Dubai.

Một số hình ảnh chi tiết của Devel Sixteen:

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 3

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 4

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 5

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 6

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 7

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 8

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 9

Devel Sixteen - Siêu xe nhanh hơn cả "ông hoàng" Bugatti Veyron 10