Đến với VIMS 2015, Jaguar mang tới 3 mẫu xe của mình gồm xe sedan hạng sang Jaguar XJ, xe sang giá rẻ Jaguar XE và xe thể thao Jaguar F-Type R phiên bản Convertible. Trong đó, mặc dù là một mẫu xe sang giá rẻ nhưng Jaguar XE lại được nhiều người quan tâm hơn cả bởi đây là mẫu xe đối thủ của những dòng xe hạng sang như Mercedes C-class hay BMW Series 3....


Jaguar F-Type R với màu đỏ hút mắt tại VIMS 2015.

Jaguar F-Type R với màu đỏ hút mắt tại VIMS 2015.

Jaguar XE có 3 tuỳ chọn động cơ xăng. Động cơ tăng áp 2,0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 280 Nm sẽ có mặt trên bản XE Prestige. XE Prestige có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa 237 km/h.Điểm khá nổi bật của XE chính là việc đây là chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống khung gầm hoàn toàn mới của Jaguar và sẽ chia sẻ chung với chiếc SUV F-Pace trong tương lai. Điểm nổi bật của phần khung xe là 75% các chi tiết được làm từ vật liệu nhôm cho trọng lượng nhẹ.


J

J


Jaugar XJ thuộc phân khúc xe sang.

Jaugar XJ thuộc phân khúc xe sang.

Bên cạnh Jaguar, nhà nhập khẩu UK Auto không mang mẫu xe nào mới đến triển lãm, chỉ trưng bày những mẫu đang bán sẵn. Gian hàng của Land Rover có những cái tên như Range Rover; Range Rover Sport với hiệu suất cao và thiết kế thể thao (Range Rover Sport từng lập kỷ lục chinh phục sa mạc Emplty Quarter trong 10 giờ 22 phút); Range Rover Evoque với kiểu dáng thời trang và điệu đà do Victoria Beckham góp công thiết kế; và cuối cùng là Discovery Sport, mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover.


Range Rover New Discovery Sport.

Range Rover New Discovery Sport.


Range Rover Evoque.

Range Rover Evoque.


Range Rover.

Range Rover.


Range Rover Sport.

Range Rover Sport.