Daihatsu Terios từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng thế giới nói chung và khách hàng Việt Nam nói riêng. Mẫu xe thể thao đa dụng đến từ Nhật Bản mới đây đã được nâng cấp thông qua phiên bản 2014.

Đầu tiên là thiết kế ngoại thất của Daihatsu Terios 2014. Xe được trang bị cản va tái thiết kế trông hầm hố hơn hẳn phiên bản cũ. Bản thân cản va sau cũng được thay đổi kiểu dáng. Ngoài ra, sự nam tính của Daihatsu Terios 2014 còn toát ra từ hông xe.

Bên trong Daihatsu Terios 2014 xuát hiện không gian mới mẻ với tông màu tối chủ đạo. Kết hợp với đó là những chi tiết màu xám.

Về mặt an toàn, hãng Daihatsu đã bổ sung những tính năng mới cho Terios 2014 như hai túi khí tiêu chuẩn. Dây đai an toàn của Daihatsu Terios 2014 là loại chống căng và giới hạn lực tác động hiện đại.

Ngoài ra, Daihatsu Terios 2014 còn được trang bị hàng ghế thứ 3 với tựa đầu êm ái và dây đai an toàn đầy đủ. Phiên bản TX AT đi kèm hệ thống phanh chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.

"Chúng tôi cải tiến Daihatsu Terios 2014 theo phản hồi từ phía người tiêu dùng", Amelia Tjandra, giám đốc tiếp thị của Daihatsu chi nhánh Indonesia, phát biểu.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về những thay đổi trong hệ dẫn động của Daihatsu Terios 2014. Có thể xe vẫn sử dụng động cơ có dung tích 1,3 và 1,5 lít. Trong đó, động cơ 1,5 lít được trang bị cho Daihatsu Terios phiên bản dẫn động 2 và 4 bánh.