Dacia không công bố nhiều hình ảnh của chiếc Duster SUV mới mà hãng ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào hồi tháng 9, nhưng mới đây thương hiệu xe giá rẻ của Renault vừa mang đến cho khách cái nhìn tổng quát hơn về chiếc xe với bộ ảnh mới.

Giá của mẫu xe tương đương với mẫu xe hiện tại trên thị trường là 16.430 USD, chiếc Duster mới được trang bị hệ thống kiểm soát ổn định điện tử và bốn túi khí tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí và hệ thống dẫn đường Media Nav, hệ thống kiểm soát hành trình, thiết bị giới hạn tốc độ và camera phía sau xe hỗ trợ việc đỗ xe.

Mẫu Duster mới được trang bị động cơ chạy xăng tăng áp turbo dung tích 1,2 lít có công suất 123 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 205 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp. Hoạt động ở mức 90% thì số vòng quay của động cơ là 1.500 vòng/phút, hoạt động 100% công suất thì số vòng quay khoảng từ 2.000 – 3.000 vòng/phút. Với động cơ này, chiếc Duster 4x2 chỉ tốn khoảng 6,3 lít xăng cho quãng đường 100 km, thải ra 145 gam CO2 trên một km và có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 9,6 giây.

Bên cạnh đó là các tùy chọn động cơ khác bao gồm động cơ xăng 1,6 lít công suất 104 mã lực và hai động cơ diesel khác có cùng dung tích 1,5 lít với công suất lần lượt là 89 mã lực và 108 mã lực.

Về nội thất, bảng điều khiển của xe đã được Dacia nâng cấp, chiếc SUV mới đã yên tĩnh hơn nhờ những cải tiến mới, giảm độ ồn xuống còn một nửa so với phiên bản cũ.

Những hình ảnh chi tiết về mẫu Duster SUV mới của Dacia:

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 1

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 2

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 3

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 4

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 5

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 6

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 7

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 8

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 9

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 10

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 11

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 12

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 13

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 14

Dacia công bố hình ảnh của mẫu Duster mới 15