Nếu đã từng xem và yêu thích bộ phim The Italian Job, các bạn chắc hẳn không thể nào quên hình ảnh những chiếc Mini Cooper nhỏ xinh. Tính đến năm 2000, Mini Cooper đã đạt doanh số bán hàng 5,3 triệu chiếc trên thị trường toàn cầu và được mệnh danh là "mẫu xe thế kỷ của châu Âu".
 
Có thể nói, Mini Cooper là một mẫu xe nhỏ và thời thượng với thiết kế hướng đến giới trẻ. Giờ đây, cơ hội mua những chiếc Mini Cooper tại đại lý chính hãng đã đến với người hâm mộ Việt Nam.
 
Cuối năm 2013, Mini chính thức có mặt tại Hà Nội 1
Mini Cooper S trong phim The Italian Job.
 
Ngoài Mini Cooper, còn có mẫu xe Countryman cũng sắp được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2010, Countryman sở hữu kiểu dáng 4 cửa và cao hơn nhưng vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe Mini.
 
Theo kế hoạch, hãng Mini sẽ phân phối 4 mẫu xe tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, bao gồm Cooper, Cooper S, Countryman và Countryman S. 4 mẫu xe trên có thể cập bến dải đất hình chữ S vào giữa tháng 9 năm nay.
 
Dự kiến, phòng trưng bày đầu tiên của nhãn hiệu Mini sẽ được mở tại Hà Nội vào tháng 12/2013 tới. Euro Auto sẽ là đơn vị phân phối chính thức dòng xe Mini tại thị trường Việt Nam.