Với đội hình siêu xe gồm toàn những hàng khủng như Ferrari FF, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador, thậm chí cả siêu xe triệu đô hàng hiếm Aston Martin One-77 Q-Series, cảnh sát Dubai có thể tự hào về đội xe hoành tráng nhất, đắt nhất và nhanh nhất thế giới.

Và ngay thời điểm chiếc One-77 xuất hiện trong đội xe của Cảnh sát Dubai, nhiều người đã tin rằng Bugatti Veyron cũng sẽ sớm được đưa vào đội xe này, và vấn đề chỉ là thời gian.

Và cuối cùng thì  cảnh sát Dubaivừa xác nhận một siêu xe Bugatti Veyron đã được bổ sung vào đội hình xe công vụ của họ. Một hình ảnh siêu xe Bugatti Veyron của Cảnh sát Dubai đã được một người có tên Hammad M.J. chia sẻ.

Theo MotorAuthority, chiếc xe không thuộc phiên bản Veyron SuperSport, nhưng tốc độ tối đa là trên 407 km/h nên chiếc Veyron này chắc chắn vẫn là xe cảnh sát nhanh nhất thế giới.

Dù những con đường tại Dubai rất tốt, thì cũng chẳng khi nào chiếc Veyron có thể vít hết ga khi làm nhiệm vụ.

Như thông tin đã được Autopro đăng tải, những chiếc xe hàng khủng khác trong đội hình siêu xe của Cảnh sát Dubai còn có Bentley Continental GT, Mercedes-Benz SLS AMG và khiêm tốn hơn thì có Chevrolet Camaro SS. Nhưng không có chiếc xe nào có thể sánh với Bugatti Veyron về tốc độ, và về giá thì Aston Martin One-77 Q-Series là số một.

Mức giá cơ bản của siêu xe Bugatti Veyron là trên 1 triệu Đô la Mỹ, tùy thuộc vào những tùy chọn thêm, cùng với Aston Martin One-77, Bugatti Veyron chính là một trong hai siêu xe cảnh sát đắt nhất thế giới hiện nay.