Sáng ngày 15/5/2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức một buổi hướng dẫn kỹ năng lái xe cùng những mẫu xe mới nhất của mình như Mercedes C200, C250 Exclusive, C250 AMG, GTS,.... Bằng những đường chạy thử theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các học viên của buổi huấn luyện sẽ được trải nghiệm những kỹ năng lái an toàn và cả những công nghệ mới nhất được trang bị trên những chiếc Mercedes như tính năng hỗ trợ lùi xe vào chuồng, đèn pha tự động điều chỉnh góc, cảm biến từ xa hỗ trợ phanh, camera góc nhìn 360 độ, túi khí cho đai an toàn.....

Chuyên gia Mercedes-Benz giới thiệu những công nghệ an toàn mới trên xe.

Chuyên gia Mercedes-Benz giới thiệu những công nghệ an toàn mới trên xe.

Cũng trong buổi sáng nay, những thành viên của câu lạc bộ Ngôi Sao Mercedes như á hậu Huyền My và kiện tướng dance-sport Chí Anh cũng có mặt để cùng trải nghiệm cảm giác sau tay lái những chiếc xe khủng như Mercedes GT S. Ngoài ra, tại buổi hướng dẫn kỹ năng lái, Mercedes-Benz Việt Nam cũng trưng bày những mẫu xe hàng khủng của mình như: Mercedes SLS, Mercedes G63 AMG.

Á hậu Huyền My chia sẻ cám giác phấn khích khi ngồi trên xe và drift.

Á hậu Huyền My chia sẻ cám giác phấn khích khi ngồi trên xe và drift.

Á hậu Huyền My cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô được ngồi trên một chiếc xe Mercedes và cảm nhận cảm giác xe bị văng do kỹ thuật drift của tay lái chuyên nghiệp đến từ Đức. Ngoài ra cô cũng nói rằng: “Dù sở hữu xe Mercedes-Benz nhưng My chưa có dịp khám phá đầy đủ tính năng an toàn. Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz giúp My trang bị kỹ năng và tâm lý cho những tình huống xấu nhất khi lái xe.” 

img
img
img
img