Ngay khi vừa ra mắt, Chevrolet Corvette Stingray đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thèm muốn của nhiều fan hâm mộ xe trên khắp thế giới, bằng chứng là Chevrolet liên tục nhận được đơn đặt hàng cho mẫu xe này từ các cá nhân và đại lý. Thậm chí dù bị nhiều đại lý “làm giá” nhưng lần lượt những chiếc Corvette Stingray xuất xưởng đều được mua đứt.

Theo General Motors, trong số đơn đặt hàng mà hãng nhận được, có đến 40% khách hàng lựa chọn tùy chọn hộp số sàn 7 cấp cho chiếc xe thể thao này. 60% còn lại chọn hộp số tự động 6 cấp với cần gạt số đặt sau vô lăng.

Hộp số tự động với cần gạt số sau vô lăng thực sự thuận tiện hơn và mang đến hiệu suất tốt hơn. Vì thế nên việc khách hàng lựa chọn hộp số tự động và cần gạt số sau vô lăng nhiều hơn cần số thông thường là điều dễ hiểu. Tuy nhiên với tỉ lệ 40% khách hàng chọn số sàn thì đây thực sự là một con số ấn tượng, thậm chí là đối với một chiếc xe thể thao. 

Ngược lại, lợi ích mà hộp số sàn mang lại chính là khả năng kiểm soát chiếc xe tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Theo công bố của EPA thì Corvette Stingray với trang bị hộp số sàn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 13,8 lít cho 100 km đường thành phố,  8,1 lít cho 100 km đường cao tốc, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe trên đường hỗn hợp là 11,2 lít cho 100 km.

Con số này ở Corvette Stingray hộp số tự động là 14,7/8,4 lít cho 100 km đường thành phố/ cao tốc. Đường hỗn hợp là 11,7 lít.

Dù chọn số sàn hay số tự động thì 55% số người mua Corvette đều chọn mua thêm gói nâng cấp Z51 với hệ thống treo và phanh được nâng cấp, tính khí động học tốt hơn, vi sai chống trượt và hệ thống làm mát tốt hơn.

Từ khi ra mắt, Chevrolet đã bán được 19.915 chiếc Corvette Stingray, tuy nhiên GM cho biết hãng vẫn đang trong tình trạng cung không đủ cầu.

Một số hình ảnh của mẫu Chevrolet Corvette Stingray:

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 1

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 2

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 3

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 4

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 5

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 6

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 7

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 8

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 9

Corvette Stingray trang bị số sàn tiết kiệm nhiên liệu hơn số tự động 10