Sau những hình ảnh rò rỉ cách đây ít lâu, Bentley đã chính thức giới thiệu chiếc Continental GT Speed Convertible mới, chiếc xe vừa được Bentley giới thiệu có tông màu tím vô cùng bắt mắt.

Một trong những điều khách hàng và người yêu xe quan tâm khi hình ảnh chính thức của Bentley Continental GT Speed Convertible xuất hiện đó là hiệu suất thực của bản mui trần này, bởi thực tế chiếc Continental GT Speed Coupe đã là chiếc xe nhanh nhất lịch sử Bentley. Continental GT Speed Convertible cũng được thừa hưởng sức mạnh của bản coupe, với khối động cơ W12 6.0 lít có công suất 625 mã lực, momen xoắn cực đại 800 Nm, sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp mới.

Bentley Continental GT Speed Convertible được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn người tiền nhiệm khoảng 15%, hệ thống treo của siêu xe mui trần này cũng được hạ thấp, chiếc xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao lớn hơn, cùng nhiều trang bị hiện đại và vô cùng sang trọng trong cabin.

Một trong những việc Bentley đã phải đau đầu đó là làm sao để chiếc xe cứng vững hơn khi chuyển từ kết cấu một bản coupe sang một bản mui trần. Và hãng đã rất thành công trong việc nâng cấp bộ khung của Continental GT Speed Convertible, với độ cứng xoắn lên tới 22.500 Nm/độ, chỉ thấp hơn 500Nm so với chiếc Lamborghini Gallardo Coupe. Nhưng để có được điều này, trọng lượng của chiếc Continental GT Speed Convertible đã tăng thêm tới 220 kg.

Tuy có trọng lượng tới 2.495 kg, nhưng siêu xe Continental GT Speed Convertible vẫn chỉ mất khoảng 4,3 giây để tăng tốc tới 100 km/h, chậm hơn bản coupe chỉ 0,1 giây. Tốc độ tối đa của Bentley Continental GT Speed Convertible là 325 km/h. Đây chính là siêu xe mui trần bốn chỗ nhanh nhất thế giới hiện nay.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của Bentley Continental GT Speed Convertible. Siêu xe mui trần này sẽ được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra trong ít ngày tới.

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 1

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 2

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 3

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 4

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 5

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 6

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 7

Continental GT Speed ​​Convertible: Siêu mui trần tốc độ 325 km/h 8

Theo AutoBlog