Hôm qua, Mercedes-Benz đã chính thức công bố giá bán của chiếc SLS AMG Black Series, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe SLS AMG. Trước đó, chiếc SLS AMG Black Series đã dược ra mắt lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2012, và siêu xe này sẽ đi vào sản xuất vào tháng tới.

Mức giá cơ bản được Mercedes-Benz đưa ra dành cho siêu xe SLS AMG Black Series là từ 276.800 USD, đã bao gồm khoản phí 1.800 USD. Mức giá này cao hơn đáng kể so với mức giá khoảng 200.000 USD của chiếc SLS AMG tiêu chuẩn.

Với mức giá cao hơn 76.800 USD, Mercedes-Benz đã tiết hành rất nhiều nâng cấp trên SLS AMG Black Series, tiến hành tối ưu hóa trọng lượng chiếc xe, giúp giảm trọng lượng xe xuống còn 1.550 kg. Siêu xe này vẫn được trang bị động cơ V8 6.2 lít, nhưng công suất tối đa đã được nâng lên 630 mã lực, momen xoắn cực đại 634 Nm. Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được hệ thống treo mới, hệ thống phanh hiệu suất cao, bộ la-zăng trọng lượng nhẹ được bọc bởi bộ lốp hiệu suất cao. SLS AMG Black Series cũng nhận được gói nâng cấp khí động lực học.

Theo Mercedes-AMG, SLS AMG Black Series có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, giảm 0,2 giây so với phiên bản tiêu chuẩn, tốc độ tối đa của siêu xe này đạt trên 315 km/h, giảm gần 2 km/h so với phiên bản tiêu chuẩn.

Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của SLS AMG Black Series là 13,7 lít xăng/100 km, lượng khí thải tương ứng là 321 g/km.

Mercedes-Benz cũng cho biết thêm, số lượng xe SLS AMG Black Series xuất xưởng sẽ “rất hạn chế”, tuy nhiên, con số cụ thể đã không được Mercedes-Benz đưa ra.

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 1

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 2

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 3

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 4

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 5

Công bố giá bán Mercedes-Benz SLS AMG Black Series 6