Được mệnh danh là một trong những mẫu xe đô thị đáng được chờ đợi Smart Fortwo phiên bản mới sẽ chính thức chuẩn bị tới tay khách hàng trong tháng 9 tới. Đây là sản phẩm được phát triển chung giữa Daimler và Bosch.

Được biết, với hệ thống động cơ của mình, mẫu xe điện 2 chõ này có khả năng tăng tốc từ 100km/h trong vòng 11,5s và tốc độ tối đa là 124km/h. Tốc độ này được đánh giá là ngang bằng so với những mẫu xe 2 chỗ chạy bằng xăng thông thường.
 
img

Hệ thống pin lithium-ion của Smart fortwo giúp nó có thể đi được quảng đường dài hơn 144km/lần sạc. Nó có thể được sạc lại đầy đủ trong 6-7 giờ với một nguồn điện tiêu chuẩn hoặc nhanh hơn nếu sạc bằng nguồn điện 440-volt.

Để thu hút khách hàng, Daimler và Bosch cũng đã giới thiệu thêm nhiều tùy chọn để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Danh sách này bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, tay lái trợ lực, cửa sổ điện, dàn âm thanh và vô lăng bọc da.

Ngoài ra, khi chiếc xe đang được sạc điện thì chủ nhân của chiếc xe có thể kiểm tra độ nóng của máy thông qua điện thoại kết nối không dây thông minh.
 
img
Xe có thể đi khoảng 144km/1 lần sạc. 

Được biết, mẫu xe 2 chỗ chạy bằng điện nhỏ bé của Daimler và Bosch sẽ có mặt tại các showroom trên 30 quốc gia trên thế giới vào tháng 9 tới.

Hiện tại mức giá tại thị trường Mỹ chưa được công bố nhưng Daimler và Bosch  đã chính thức công bố giá của mẫu xe này tại Đức. Tại Đức, mẫu Smart fortwo được bán với giá 23,900 USD cho một chiếc coupe và 27.700 cho phiên bản tùy chọn.
 
img

img