Trong triển lãm Detroit 2013 diễn ra vào tháng 1 vừa qua, hãng Toyota đã trình làng mẫu xe concept mới mang tên Corolla Furia. Theo hãng xe lớn nhất thế giới này thì mẫu xe concept chính là hiện thân của Corolla thế hệ mới.

Đến nay, những hình ảnh được cho là của Toyota Corolla 2014 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet. Qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy sự tương đồng về thiết kế giữa mẫu xe Furia Concept và Toyota Corolla thế hệ mới.

Tất nhiên, Toyota Corolla 2014 đã từ bỏ một số chi tiết như trong phim của Furia Concept. Thay vào đó là kiểu dáng tổng thể khá bảo thủ như đúng truyền thống của gia đình Toyota.
 
Có phải em, Toyota Corolla hoàn toàn mới? 1

Toyota Corolla mới được trang bị phần mũi xe tương tự "người anh em" Auris. Theo hãng Toyota, Corolla 2014 sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn trước đây với thiết kế và trang thiết bị hiện đại.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về hệ dẫn động của Toyota Corolla 2014. Dự kiến, những gì nằm bên dưới nắp capô của mẫu sedan 4 cửa Nhật Bản là điểm khác biệt lớn nhất so với Furia Concept.

Qua hình ảnh, không ai có thể đoán đây là Toyota Corolla thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu hay Bắc Mỹ. Chỉ biết rằng, đây là xe tay lái nghịch.

Hãng Toyota cho biết, họ sẽ trình làng Corolla thế hệ mới tại thị trường Mỹ trước khi năm 2013 kết thúc. Trong khi đó, Toyota Corolla 2014 phiên bản châu Âu sẽ được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và bày bán vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.