Citroen chi nhánh Anh Quốc đã kết hợp với hãng mỹ phẩm Benefit Cosmetics đặt trụ sở tại San Francisco, Mỹ để tạo ra phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe DS3. Được gọi bằng cái tên Citroen DS3 by Benefit, phiên bản đặc biệt mới sở hữu thiết kế cực kỳ nữ tính, đúng chất các "mợ".

Được trưng bày tại triển lãm thời trang Clothes ở Birmingham NEC, Anh, với nhà tài trợ chính là hãng Citroen, DS3 by Benefit độc nhất vô nhị "đánh dấu khởi đầu trong mối quan hệ hợp tác giữa hai nhãn hiệu". Xe được phát triển dựa trên Citroen DS3 bản cao cấp nhất với khối động cơ sản sinh công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 1

Citroen DS3 by Benefit được sơn theo bảng màu của hãng mỹ phẩm Hoa Kỳ. Trong đó, nổi bật nhất là màu hồng và vàng xen kẽ nhau theo motif sọc kẻ trên nóc xe. Bên ngoài xe xuất hiện những họa tiết mô phỏng nền trời San Francisco. 

Bộ la-zăng của Citroen DS3 by Benefit cũng được sơn hai màu hồng-trắng đầy nữ tính. Bên cạnh đó là logo của hãng Benefit Cosmetics trên la-zăng cùng biểu tượng nhãn hiệu Citroen giữa trục bánh.

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 2

Họa tiết sọc kẻ hồng-vàng tiếp tục xuất hiện trong khoang lái của Citroen DS3 by Benefit. Có thể thấy ghế và tựa đầu đều được thiết kế với họa tiết sọc kẻ hồng-vàng. Ghế của Citroen DS3 by Benefit được bọc bằng da Ý cao cấp.

Trong khi đó, vô-lăng, bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được trang trí màu hồng bắt mắt. Ngoài ra, trên bảng táp-lô còn xuất hiện dòng chữ "hello gorgeous" như một lời chào dành cho các chị em.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn khác trên Citroen DS3 by Benefit bao gồm hệ thống đèn LED, thảm sàn với viền màu hồng, rèm cửa và hộc chứa đồ dưới vịn tay để chứa bộ trang điểm của chị em. Cuối cùng là móc treo túi xách, máy phun nước hoa và gương hình tròn trên bảng táp-lô.

Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của Citroen DS3 by Benefit đầy nữ tính:

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 3

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 4

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 5

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 6

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 7

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 8

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 9

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 10

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 11

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 12

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 13

Citroen DS3 siêu nữ tính cho các "mợ" 14