Những gì chúng ta thấy ở đây là một vụ tai nạn xảy ra với siêu xe LaFerrari, đây là vụ tai nạn thứ hai xảy ra với siêu xe hybrid của Ferrari. Theo Worldcarfans, vụ tai nạn này rất có thể đã xảy ra trên đường cao tốc tại Modena, Italia, nơi Ferrari thường xuyên tiến hành chạy thử những siêu xe mới.

Đây không phải lần đầu tiên một nguyên mẫu thử nghiệm của siêu xe LaFerrari gặp tai nạn trong quá trình chạy thử, trước đó một chiếc LaFerrari đã mất lái và gặp tai nạn trong bài kiểm tra tốc độ cao trên đường đua. May mắn là cả hai vụ tai nạn đều không làm hư hỏng quá nhiều siêu xe LaFerrari và không gây thiệt hại về người.

 
Trước đó LaFerrari đã được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, và dự kiến sẽ được bán ra ngay trong năm nay. Tuy nhiên, quá trình sản xuất siêu xe hybrid này đã buộc phải trì hoãn sang năm 2014.

Ferrari LaFerrari được trang bị hệ thống động cơ hybrid có công suất 963 mã lực và 900 Nm. Siêu xe này chỉ cần 3,0 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, và tốc độ tối đa được giới hạn ở 350 km/h.

Giống như thông tin được đăng tải trước đây, sẽ chỉ có đúng 499 chiếc LaFerrari được bán ra và mức giá cơ bản dành cho siêu xe này là 1,3 triệu Euro – tương đương 1,04 triệu Bảng hay 1,69 triệu USD.

LaFerrari sẽ trở thành đối thủ của hai siêu xe hybrid đình đám khác là McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.