Theo lời khai của chú rể với lực lượng cảnh sát, anh ta mất lái khi đang điều khiển chiếc siêu xe thuê đến lễ cưới của mình. Nguyên nhân là do đường trơn và nhiều ổ gà.

Sau khi người điều khiển mất lái, chiếc siêu xe đến từ Ý đã lao ra khỏi đường và đâm vào hàng rào tại Sydney, Australia. Cũng may, vụ tai nạn không gây thương vong về người. Bản thân chiếc siêu xe cũng không bị hư hỏng quá nặng.

Sau khi gặp tai nạn với chiếc siêu xế màu trắng, anh chàng chú rể "đen đủi" đã gọi cho công ty cho thuê xe và trình báo sự việc. Được biết, tại Australia, Lamborghini Gallardo sở hữu giá bán khoảng 500.000 USD. Ông David Wilkin, đại diện công ty cho thuê xe, chia sẻ: "Tôi thực sự đau lòng khi nhìn thấy chiếc xe tại hiện trường vụ tai nạn. Đây là một trong những chiếc xe yêu thích nhất của chúng tôi".
 
Video ghi lại hiện trường vụ tai nạn.

Bỏ chiếc xe lại hiện trường vụ tai nạn, chú rể đành phải... cuốc bộ tới địa điểm cử hành đám cưới. Cũng may, anh chàng vẫn đến đúng giờ để "đưa nàng về dinh".

Theo nhận định của lực lượng cảnh sát, vụ tai nạn không liên quan đến việc lái xe quá tốc độ. Hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Theo GTSpirit