Khi tham gia triển lãm Geneva 2013 diễn ra tại Thụy Sỹ, một cộng tác viên của trang Jalopnik đã có cuộc gặp gỡ với ông Horacio, giám đốc hãng siêu xe Pagani nổi tiếng đến từ Ý. Thay vì đưa ra hàng loạt câu hỏi liên quan đến dòng xe Pagani tương lai, cộng tác viên của Jalopnik lại mạnh dạn đề nghị ông Horacio nhận xét một số sản phẩm nổi bật tại triển lãm.

Khi được hỏi về siêu phẩm McLaren P1, ông Horacio đã đưa ra câu trả lời khá bất ngờ. Như đã biết, McLaren P1 sử dụng khung gầm liền thân bằng sợi carbon và khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít như "người anh em" MP4-12C. Do đó, ông Horacio nghĩ McLaren P1 chẳng khác nào phiên bản cải tiến của MP4-12C.
 
Chủ hãng Pagani chê siêu phẩm McLaren P1 1
McLaren P1

Ngoài ra, trong mắt ông Horacio, McLaren P1 là mẫu siêu xe thiếu cảm xúc. Đây là điều mà dòng siêu xe Pagani chưa bao giờ thiếu.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi ông Horacio đánh giá cao những mẫu siêu xe mới do các nhãn hiệu Ý như Lamborghini và Ferrari sản xuất. Điều đó một phần bắt nguồn từ việc ông đã sinh sống ở Ý suốt 40 năm qua.

Chủ hãng Pagani chê siêu phẩm McLaren P1 2
Lamborghini Veneno
 
Nhận xét về Lamborghini Veneno, ông Horacio nghĩ sẽ hợp lý hơn nếu đây là mẫu xe thử nghiệm thiết kế vì số lượng sản xuất hạn chế. Tất nhiên, người đứng đầu nhãn hiệu Pagani rất thích phong cách hầm hố và khác lạ của Lamborghini Veneno.
 
Chủ hãng Pagani chê siêu phẩm McLaren P1 3
LaFerrari
 
Vào thời điểm phỏng vấn, ông Horacio thậm chí còn chưa có cơ hội chiêm ngưỡng siêu phẩm LaFerrari. Song, ông lại tự nhận mình là một tín đồ của dòng xe Ferrari. Ông nghĩ LaFerrari sẽ là một mẫu siêu xe đầy cảm xúc và tâm hồn, điều mà McLaren P1 thiếu.