Detroit News dẫn các nguồn tin từ phía các nhà cung ứng giấu tên cho hay một số mẫu xe của hãng sản xuất xe hơi Mỹ Chrysler dự kiến sẽ thay thế hoặc giới thiệu sớm sẽ phải lùi lại.

Cụ thể, hãng xe lớn thứ ba của Mỹ này được cho là đã quyết định kéo dài thời gian sản xuất mẫu Dodge Avenger sedan, ban đầu được cho là sẽ bị thay thế vào đầu năm 2014, cho tới cuối năm 2015 trong khi mẫu Wrangler sẽ có mẫu xe thay thế vào giữa năm 2018 thay vì trong năm 2016 còn mẫu Dodge Grand Caravan thì lùi tới cuối năm 2017.

Nhà phân tích Jim Hall của 2953 Analytics LLP cho hay Chrysler đang làm điều đúng đắn khi lùi thời điểm tung ra sản phẩm mới do hãng xe này đặt hết vốn liếng và tâm sức cho các mẫu xe quan trọng bán ra với khối lượng lớn như mẫu Chrysler 200 thế hệ kế tiếp dự kiến sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2014. 

Ông Hall cho hay: “Đó chính xác là những việc họ cần làm. Họ cần tập trung vào những mẫu xe có khối lượng bán ra lớn."

Các thông tin trước đó cho rằng mẫu xe thay thế cho mẫu Dodge Challenger là Barracuda sẽ nhẹ hơn, gọn nhẹ hơn mẫu Challenger hiện nay và nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tăng áp bốn xylanh tiêu chuẩn bên cạnh động cơ V6 và V8.

Theo TTXVN