Đầu năm nay, Land Rover đã giới thiệu thế hệ thứ hai của chiếc Range Rover Sport, chiếc xe hứa hẹn sẽ mang tới thành công lớn cho Land Rover. Tuy thế hệ thứ hai của chiếc Range Rover Sport đã có mặt trên thị trường, nhưng chiếc Range Rover Sport thế hệ đầu vẫn là một chiếc xe rất tuyệt vời. Mới đây hãng độ xe CDC Performance đã phát triển một gói nâng cấp đặc biệt dành cho chiếc Range Rover Sport thế hệ thứ nhất.

Gói nâng cấp mới được CDC Performance giới thiệu mang tên Nighthawk, với những nâng cấp về cả hiệu suất, cùng diện mạo nội ngoại thất.

Điểm đáng chú ý nhất ở dự án này là những nâng cấp ở hệ thống động cơ V8 Supercharged 5.0 lít của chiếc xe, giúp nâng công suất tối đa của chiếc xe từ 510 mã lực lên 580 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 625 Nm. Ngoài ra, CDC Performance còn loại bỏ bộ giới hạn tốc độ trên Range Rover Sport, giúp chiếc xe có được tốc độ tối đa cao hơn.

Chiếc Land Rover Range Rover Sport độ của CDC Performance được trang bị hệ thống ống xả kép với những âm thanh mạnh mẽ hơn, hệ thống phanh hiệu suất cao với sáu piston hãm ở tất cả các bánh xe, và một mô-đun điện tử mới cho hệ thống treo, giúp điều chỉnh hạ thấp hệ thống treo 70 mm. Tính năng này không phát huy nhiều tác dụng trong khả năng vận hành của Range Rover Sport.

Về thiết kế ngoại thất, CDC Performance đã phát triển cho chiếc SUV thể thao này bộ kit mới bằng sợi carbon, bao gồm các bộ phận ở cản trước, cảnh sau, hệ thống khuếch tán gió, thân xe, cánh gió cổ định trên nóc xe… Bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 23 inch, đi kèm với những chiếc lốp hiệu suất cao có kích thước 315/25 ZR23.

Hãng độ xe đến từ Đức hoàn thiện gói nâng cấp của mình bằng việc tinh chỉnh thiết kế và trang bị nội thất cho Range Rover Sport, trang bị cho chiếc xe một vô-lăng mới có thiết kế lạ mắt, bọc da và Alcantara toàn bộ những chiếc ghế, bảng điều khiển, bảng tap-lô, ngoài ra còn thay thế các chi tiết mới bằng sợi carbon bên trong cabin của chiếc xe.
 
“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 1

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 2

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 3

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 4

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 5

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 6

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 7

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 8

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 9

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 10

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 11

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 12

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 13

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 14

“Chim ưng xanh” Range Rover Sport MK1 của CDC 15