V-Class chính là mẫu xe được Mercedes-Benz phát triển để thay thế Viano hiện tại. Dự kiến, Mercedes-Benz V-Class sẽ trình làng tại triển lãm Geneva 2014, trước khi được bán ra từ quý 2 năm sau.

Mercedes-Benz V-Class hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển với mã nội bộ là W447. Mẫu xe mới có thể coi là sự hồi sinh của dòng V-Class thế hệ đầu tiên được giới thiệu năm 2003.

Mercedes-Benz cho biết, V-Class mới hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình lớn và công ty chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón. Bên trong xe xuất hiện bảng điều khiển đơn giản, tinh tế với một màn hình cảm ứng cùng hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes-Benz. 

Cách bố trí chỗ ngồi trên Mercedes-Benz V-Class giúp tối đa hóa không gian nội thất. Mercedes-Benz cho biết, vô-lăng bọc da là trang bị chuẩn trên V-Class.

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 1
Phác họa Mercedes-Benz V-Class.

Mercedes-Benz V-Class được trang bị hệ thống cửa ra vào độc lập. Trong đó, cửa phía sau mở ra độc lập với các cửa chính, giúp việc ra vào xe hay xếp đồ thuận tiện hơn trong mọi trường hợp. Mercedes-Benz cho biết, thiết kế các cửa độc lập sẽ đặc biệt hữu ích khi dỡ hàng tại chỗ đậu xe hoặc trong những khu phố đông đúc, nơi có ít không gian.

Cũng theo hãng Mercedes-Benz, một trong những ưu điểm lớn nhất của V-Class chính là các thiết bị an toàn trên xe. Cụ thể, Mercedes-Benz V-Class được trang bị hệ thống trợ lái tương tự E-Class và S-Class cùng các tính năng an toàn thụ động để tạo thành một mẫu xe thông minh. Bên cạnh đó, xe còn đi kèm các camera xóa điểm mù.

Mercedes-Benz cũng có kế hoạch chế tạo phiên bản dành riêng cho các doanh nghiệp của V-Class mới. Phiên bản này sẽ có tên là Vito.

Một số hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz V-Class:
 
Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 2

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 3

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 4

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 5

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 6

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 7

Chiêm ngưỡng nội thất của Mercedes-Benz V-Class mới 8