Trong triển lãm Paris 2008, hãng Toyota đã chính thức trình làng Avensis thế hệ thứ ba vốn được phân phối tại thị trường Châu Âu dưới hai kiểu dáng sedan 4 cửa và station wagon. Dù mới có mặt trên thị trường lục đại già chưa được 3 năm nhưng Toyota Avensis thế hệ thứ ba đã bước vào quá trình cải tiến để tăng cường tính cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ trung "khó nhằn".
 
img

Có vẻ như hãng Toyota rất kín tiếng về kế hoạch nâng cấp Avensis. Song, Toyota lại không thành công khi một độc giả người Hà Lan đã "chộp" được hình ảnh của Avensis phiên bản facelift trên đường thử. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, Toyota Avensis 2012 xuất hiện trên đường thử mà không hề ngụy trang.

img
 
Nhân vật chính trong những bức ảnh do độc giả người Hà Lan cung cấp cho tạp chí Autoweek là Toyota Avensis phiên bản sedan và station wagon. Qua đó, có thể thấy Toyota Avensis 2012 được trang bị phần mũi mới tương tự Yaris phiên bản mới và FT-86 sắp có mặt trên thị trường.
 
img
 
Ngoài lưới tản nhiệt mới, Toyota Avensis 2012 còn mang trên mình cụm đèn pha và cản va tái thiết kế. Tiếp đến là phần đuôi xe với cụm đèn hậu và cản va mới.
 
img
 
Hiện nay, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi công bố của Toyota về những mẫu xe mà hãng xe mang đến triển lãm Frankfurt 2011. Có nhiều khả năng Toyota Avensis 2012 sẽ ra mắt tại Đức vào tháng 9 tới.

Theo Carscoop