Giá bán khởi điểm 210.000 USD tại Mỹ dường như vẫn không thể ngăn cản những người chơi xe Việt Nam tậu Ferrari California. Bằng chứng chính là 3 chiếc Ferrari California đã được nhập về Việt Nam kể từ tháng 11/2009. Hiện tại, 1 chiếc Ferrari California đang lăn bánh tại TP. Hồ Chí Minh và 2 chiếc còn lại thuộc quyền sở hữu của hai người chơi xe Hà Nội. Dưới đây là chiếc Ferrari California mới nhập quốc tịch Việt Nam đồng thời là chiếc thứ hai tại thủ đô Hà Nội.
 
Chiếc Ferrari California thứ ba được nhập về Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu ôtô có tiếng tại Hà Nội theo đơn đặt hàng của một doanh nhân dưới dạng xe mới. Sau khi cộng đủ các khoản thuế thì giá thành của chiếc siêu xe đã lên tới gần 500.000 USD.

img

Ferrari California là mẫu xe coupe có khả năng mở mui cứng chỉ với thời gian 14 giây. Được hãng Pininfanira chấp bút với ý tưởng lấy từ Ferrari 250 GT của những năm '60, California nổi bật với lưới tản nhiệt hình miệng cá. Những đường nét uốn lượn mềm mại nhưng khỏe khoắn mang lại cho California một ngoại hình năng động và thể thao.

img

Ferrari California sử dụng động cơ V8 đặt trước có dung tích 4,3 lít kết hợp hệ thống phun xăng trực tiếp GDI. Động cơ sản sinh ra công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, nhờ đó Ferrari California chỉ mất 4 giây để chạm mốc 100 km/h kể từ lúc đứng yên.

img

Hệ thống thân xe và khung gầm của Ferrari California được làm từ vật liệu nhôm có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, Ferrari California còn sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT được điều khiển kiểu F1-Trac thường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe đua F1.
 
Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của chiếc Ferrari California thứ 3 tại Việt Nam:
 
img
 
img

img

img

img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo VCTV