Aston Martin đã chính thức công bố hình ảnh và một số thông tin chiếc sedan siêu sang Lagonda vào đầu tháng này. Dưới đây là hình ảnh chính thức và hoàn thiện của mẫu Lagonda phiên bản sản xuất.

img

Aston Martin Lagonda có thân xe được chế tạo từ sợi carbon gia cố nhựa, với trục cơ sở 3.189 mm, và chiều dài 5,4 mét, tương đương với chiếc sedan hạng sang Rolls-Royce Ghost.

Thiết kế bên ngoài của Aston Martin Lagonda lấy cảm hứng từ chiếc Lagonda đời 1976 do William Towers thiết kế. Do vậy, xe có hình dạng khá vuông vắn với những đường nét sắc sảo, cụm đèn pha và đèn hậu mảnh, trần xe thấp

Những hình ảnh mới được công bố cho thấy nội thất của chiếc xe gần giống với nội thất của Rapide bản đặc biệt do "Q of Aston Martin" hoàn thiện.

Aston Martin vẫn chưa tiết lộ một số thông số kỹ thuật của Lagonda, nhưng nhiều khả năng chiếc xe được trang bị động cơ V12 5.9 lít giống với chiếc Rapide S mới, với công suất tối đa đạt 550 mã lực, momen xoắn cực đại 630 Nm. Toàn bộ sức mạnh động cơ sẽ được truyền đến cầu sau thông qua hộp số ZF tự động 6 cấp.

Aston Martin Lagonda sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế, tất cả xe xuất xưởng sẽ được dành cho các khách hàng tại Trung Đông.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img