Trong hơn một tháng, đoàn xe của Chevrolet sẽ đi khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam để đáp ứng nhu cầu lái thử xe của khách hàng trên cả nước theo lộ trình sau: Hà Nội, Hạ Long và Cẩm Phả (Quảng Ninh), Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dươngvà Cần Thơ. Trong đó, hai điểm dừng chân lớn của Chevrolet chính là Hà Nội (24-25/5) và Thành phố Hồ Chí Minh (21-22/6). 

Tại mỗi điểm dừng trên hành trình, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các sản phẩm Chevrolet và tìm hiểu thêm về thương hiệu Chevrolet.Đặc biệt khi tham gia chương trình, khách hàng lần đầu tiên có cơ hội lái thử cùng lúc 5 dòng xe được ưa chuộng nhất trên thị trườngcủa Chevrolet bao gồm: Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Colorado. 

Ngoài ra, khách hàng còn có nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm  xe Piaggio Liberty Restyling, máy tính bảng iPad Mini, máy ảnh Canon PowerShot và balo thời trang của Chevrolet. Toàn bộ thông tin về những người trúng giảisẽ được công bố trên website của Chevrolet, báo Thanh Niên và được trao tặng trong tháng 7/2014. 

Quý khách có thể đăng ký lái thử theo 3 cách : 
Đăng ký qua hotline 1900 54 54 38 của Chevrolet Việt Nam;
Đăng ký qua website của Chevrolet bằng cách truy cập http://www.chevrolet.com.vn/offers/chevrolet-national-test-drive.html; 
Liên hệ với đại lý Chevrolet gần nhất.