Cruze hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của nhãn hiệu Chevrolet thuộc tập đoàn GM đến từ Mỹ. Trong vòng 18-24 tháng nữa, Chevrolet Cruze thế hệ mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ chính thức trình làng. Tuy nhiên, trước thời điểm đó, để giữ sự mới mẻ cho dòng Cruze, hãng Chevrolet vẫn quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ tại triển lãm New York 2014 diễn ra vào ngày 16/4 tới.

Ở phiên bản 2015, Chevrolet Cruze chỉ được điều chỉnh một chút về mặt thiết kế. Theo hãng GM, Chevrolet Cruze 2015 được cải tiến kiểu dáng với cảm hứng từ dòng Impala hoàn toàn mới và Malibu 2014 tái thiết kế. 

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 1

Cụ thể, Chevrolet Cruze 2015 được trang bị phần mũi xe mới với lưới tản nhiệt trước tách làm hai trông chau truốt hơn. Lưới tản nhiệt được bọc bằng viền mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cản va trước tái thiết kế cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày trên Chevrolet Cruze 2015 bản LT và LTZ.

Tạm thời, hãng GM vẫn chưa công bố hình ảnh của không gian bên trong Chevrolet Cruze 2015. Tuy nhiên, theo hãng GM, nội thất của Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp bao gồm giá đựng cốc mới và nút bấm mở cốp được chuyển lên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi đó, công tắc khóa lại được chuyển từ bảng điều khiển trung tâm ra cửa trước. 

Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Chevrolet với tính năng thông báo có tin nhắn văn bản, OnStar và MyLink nhận biết giọng nói. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống OnStar 4G LTE tích hợp Wi-Fi.

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 2

Màu sắc mới dành cho nội-ngoại thất là những nâng cấp cuối cùng của Chevrolet Cruze 2015. Trong khi đó, hệ dẫn động của xe vẫn giữ nguyên. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực. Thứ hai là dộng cơ tăng áp, dung tích 1,4 lít, tạo ra công suất tối đa 138 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 151 mã lực và chỉ tiêu tốn 5,11 lít/100 km xa lộ theo ước tính của Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA.

"Chúng tôi chỉ đơn giản là tăng chất lượng cho một mẫu xe tuyệt vời và đa dụng như Chevrolet Cruze", ông Steve Majoros, giám đốc tiếp thị dòng xe du lịch và crossover của Chevrolet, phát biểu. "Chevrolet sẽ tiếp tục thiết kế, chế tạo và phân phối dòng xe cỡ nhỏ hấp dẫn nhất trong lịch sử của hãng. Chevrolet Cruze 2015 sở hữu những trang thiết bị, khả năng kết nối và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn vốn rất quan trọng với người tiêu dùng hiện nay".

Một số hình ảnh chi tiết của Chevrolet Cruze 2015:

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 3

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 4

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 5

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 6

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 7

Chevrolet nâng cấp đối thủ của Honda Civic 8