Trong bài đánh giá của tạp chí Consumer Reports danh tiếng, Chevrolet Impala 2014 đã đạt điểm số cao nhất của phân khúc sedan cỡ lớn. Đây là vị trí thường thuộc về các mẫu xe châu Âu và Nhật Bản trong suốt 20 năm qua.

Cụ thể, tạp chí Consumer Reports đã ưu ái dành 95 điểm cho Chevrolet Impala. Không chỉ đứng đầu phân khúc sedan cỡ lớn, Chevrolet Impala còn là một trong những mẫu xe giành điểm số cao nhất sau bài đánh giá mới của tạp chí Consumer Reports. Chỉ có hai mẫu xe khác giành điểm số cao hơn Chevrolet Impala, đó là Tesla Model S (99 điểm) và BMW 135i Coupe (97 điểm).

Vậy, tạp chí Consumer Reports đánh giá cao điểm nào ở Chevrolet Impala? Đầu tiên phải kể đến hệ thống lái. Theo Consumer Reports, hệ thống lái của Chevrolet Impala rất linh hoạt, không kém gì dòng xe hạng sang.

"Chevrolet Impala ôm cua khá tốt dù sở hữu kích thước lớn", tạp chí Consumer Reports nhận định trong bài đánh giá. "Khi lái Chevrolet Impala, chúng tôi nhận ra sự an toàn, nhanh nhạy, cân bằng và dễ điều khiển".
 
Chevrolet Impala 2014: Dám cạnh tranh với cả Audi A6 1

Trong khi đó, không gian nội thất của Impala được coi là đã đặt ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho dòng xe Chevrolet. Xe đi kèm nội thất với vật liệu và bộ phụ kiện chất lượng cao. Những ưu điểm khác trong nội thất của Chevrolet Impala gồm có hàng ghế sau thoải mái và rộng rãi, khoang chứa đồ "hào phóng" và bảng điều khiển dễ nhìn.

Chevrolet Impala được trang bị động cơ V6, dung tích 3,6 lít, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 10,7 lít/100 km, theo thử nghiệm của Consumer Reports. Tuy không đứng đầu phân khúc nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Chevrolet Impala vẫn khá "cạnh tranh".

Tạm thời, Consumer Reports chưa đánh giá mức độ đáng tin cậy của Chevrolet Impala vì xe vẫn còn khá mới trên thị trường. Nhìn chung, Chevrolet Impala có thể cạnh tranh với những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, trị giá từ 20.000 Đô la Mỹ trở lên như Audi A6, Lexus LS460L, Acura RLX và Jaguar XF.
 
Cùng xem đoạn video đánh giá Chevrolet Impala 2014 của Consumer Reports: