Trong vài ngày qua, cả thế giới xe đang hướng sự chú ý đến chiếc xe cơ bắp Ford Mustang thế hệ mới, nhưng không vì thế mà thông tin Chevrolet sẽ trình làng chiếc Corvette Z06 thế hệ mới tại Detroit Auto Show 2014 lại ít được chú ý hơn. Thông tin này vừa được chính Chevrolet phát ra ngày hôm qua.

Chevrolet Corvette Z06 thế hệ mới sẽ là phiên bản tiếp theo trong dòng xe Corvette Stingray, bắt đầu được trình làng vào đầu năm nay tại Detroit Auto Show 2013, và sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe này cho đến trước khi phiên bản trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn của chiếc xe được giới thiệu.

Hiện chưa có con số chính thức nào được đưa ra, nhưng một vài nguồn tin cho rằng chiếc Corvette Z06 thế hệ mới có thể sở hữu công suất tới 600 mã lực. Trái tim của chiếc xe có thể là động cơ V8 Twin-Turbo 4.5 lít, động cơ V8 6.2 lít, hoặc động cơ V8 7.0 lít.

Cách đây không lâu thì một chiếc Corvette có “gán mác” V8 Supercharged 6.2 lít đã xuất hiện trên đường thử và bị các tay săn ảnh tóm gọn. Chiếc xe có thể chính là chiếc Corvette Z06 thế hệ mới, hoặc cũng có thể là chiếc Corvette ZR1 thế hệ mới.