Ngay khi Chevrolet chính thức trình làng chiếc Corvette Stingray, thế hệ mới nhất trong dòng xe thể thao cơ bắp của Chevrolet, hãng đã “thổi phồng” các tính năng cũng như thiết kế của mẫu xe này, coi Corvette Stingray như là một bước tiến mang tính cách mạng so với thế hệ trước. Vì thế, không khó hiểu vì sao Corvette Stingray dành được rất nhiều sự chú ý của khách hàng, và nhu cầu với dòng xe này đã tăng rất cao.

Mới đây, Chevrolet đã xác nhận rằng hãng đã nhận được một danh sách khách hàng đặt mua chiếc Corvette Stingray, và nhiều khách hàng phải đợi đến 6 tháng để có thể sở hữu chiếc xe cơ bắp này. Thậm chí có nhiều khách hàng sẵn sàng chi thêm tới 20.000 USD để tên của mình được đưa lên đầu danh sách đặt mua, và sớm có cơ hội sở hữu Chevrolet Corvette Stingray.

Chevrolet Corvette Stingray đang được sản xuất tại nhà máy Bowling Green. Khi chiếc xe đầu tiên được bán ra vào giữa tháng 9 vừa qua, Giám đốc nhà máy Bowling Green, Dave Tatman, cho biết, “Đây là cảnh tượng tuyệt vời khi được xem quá trình vận chuyển Corvette Stingray tới cho những khách hàng đầu tiên ở mọi miền đất nước. Chúng tôi tự hào và muốn chứng minh chất lượng rất lớn của những chiếc xe được chăm chút đến từng chi tiết của mình."

Chevrolet Corvette Stingray sẽ không được bán ra ở mọi đại lý của GM, thay vào đó chỉ có những đại lý có doanh số bán hàng “đạt ngưỡng” mới được bày bán chiếc xe thể thao cơ bắp tuyệt đẹp của Chevrolet.Những đại lý không bán được bốn chiếc Corvette trong năm 2012 sẽ không được bán chiếc Corvette Stingray mới.
 
Chevrolet Corvette Stingray: Khan hàng, đội giá 1

Chevrolet Corvette Stingray: Khan hàng, đội giá 2

Chevrolet Corvette Stingray: Khan hàng, đội giá 3

Chevrolet Corvette Stingray: Khan hàng, đội giá 4