Trong triển lãm ôtô Bangkok 2014 hiện đang diễn ra tại Thái Lan, hãng GM đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Chevrolet Captiva. Trước đó, Chevrolet Captiva 2014 đã từng trình làng tại triển lãm Geneva năm ngoái.

Chevrolet Captiva 2014 ra mắt Đông Nam Á 1

Chevrolet Captiva 2014 sở hữu thiết kế mới mẻ, đặc biệt là ở phía sau. Xe được trang bị cụm đèn hậu dạng LED hiện đại, ống xả mạ crôm và cản va sau tái thiết kế. Đằng trước xe bao gồm cản va cải tiến sao cho trông thể thao hơn, lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới. Ngoài ra, Chevrolet Captiva 2014 còn đi kèm bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới giúp gia tăng vẻ "xì-po".

Chevrolet Captiva 2014 ra mắt Đông Nam Á 2

Bên trong Chevrolet Captiva 2014 xuất hiện bộ ghế được màu bằng chất liệu và màu mới. Những bản trang bị cao cấp của Chevrolet Captiva 2014 được bổ sung bộ ghế bọc da sang trọng hơn. Thêm vào đó là cụm đồng hồ khác biệt, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng và ghế sau sưởi ấm.

Chevrolet Captiva 2014 ra mắt Đông Nam Á 3

Chưa hết, Chevrolet Captiva 2014 còn được trang bị hệ thống khởi động và mở cửa thụ động mang tên PEPS. Đây là hệ thống cho phép người lái khóa cửa và khởi động máy mà không cần dùng đến chìa khóa.

Hệ dẫn động của Chevrolet Captiva 2014 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Xe tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 2,4 lít. Ngoài ra, còn có động cơ diesel 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít.

Tạm thời, vẫn chưa biết giá bán của Chevrolet Captiva 2014 tại thị trường Thái Lan. Khi có mặt trên thị trường, Chevrolet Captiva 2014 sẽ cạnh tranh với một số mẫu xe quen thuộc như Ford Everest và Toyota Fortuner.