Người quay đoạn video ghi lại vụ tai nạn giữa xe chở Coca-Cola và chiếc Mercedes-Benz SLK 55 AMG sang trọng bằng camera hành trình gắn trên mũ bảo hiểm là Maverick Jedi. Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại Nam Phi.

Khi đang lái môtô trên một đường cao tốc chính tại thành phố Pretoria, Nam Phi, Jedi nhìn thấy một chiếc xe chở Coca-Cola chạy với tốc độ cao. "Nhìn kìa, đừng thắc mắc vì sao có nhiều tai nạn xảy ra trên con đường này", Jedi nói.

Đúng như Jedi dự đoán, chiếc xe chở Coca-Cola sau đó đã gây tai nạn. Chiếc xe chở Coca-Cola băng qua ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, đâm vào một ôtô tải khác và Mercedes-Benz SLK 55 AMG mui trần. 

Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, người cầm lái chiếc Mercedes-Benz SLK 55 AMG đã lớn tuổi nên bị chấn động tâm lý.

Theo miêu tả của Jedi trên trang YouTube, nơi xảy ra vụ tai nạn là đường cao tốc R21, dẫn vào thành phố Pretoria. "Đường có nhiều đoạn dốc thẳng đứng và dài. Tuy nhiên, nhiều tài xế xe tải lại đánh giá thấp địa hình nên không phanh kịp. Người lái chiếc xe chở Coca-Cola cũng vậy nên đã đâm vào một ôtô tải khác và Mercedes-Benz SLK 55 AMG", Jedi viết trên YouTube.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn ở Nam Phi: